Tiền đạo Firrmino trổ tài bắt bóng không kém gì thủ thành Alisson

Thứ năm - 30/04/2020 07:11
Tiền đạo Firrmino trổ tài bắt bóng không kém gì thủ thành Alisson Tiền đạo Firrmino trổ tài bắt bóng không kém gì thủ thành Alisson

Dân trí Mặc dù chơi ở vị trí tiền đạo, nhưng Roberto Firmino cũng xuất sắc không kém nếu được giao ở vị trí thủ môn. Đoạn clip trổ tài bắt bóng mới đây của anh khiến người hâm mộ Liverpool thích thú.

Roberto Firmino trổ tài bắt bóng không kém thủ thành Alisson

Tiền đạo của Liverpool, Roberto Firmino được xem là chân sút cực kỳ nguy hiểm trên hàng công, tuy nhiên cầu thủ này bất ngờ cho thấy khả năng trấn giữ khung thành của mình cũng không hề kém cạnh.

Tiền đạo người Brazil đã chia sẻ trên Instagram của mình hai pha cản phá bóng xuất sắc trên sân bóng nhỏ trong vườn. Trong clip, kéo dài hai phút rưỡi, Firmino có một tình huống bay người cùng một pha đổ người cản phá bóng tuyệt đẹp.

Tiền đạo Firrmino trổ tài bắt bóng không kém gì thủ thành Alisson 1

Firmino trổ tài trấn giữ khung thành ở sân bóng nhỏ trong vườn nhà

Tiền đạo Firrmino trổ tài bắt bóng không kém gì thủ thành Alisson 2

Anh bay người cản phá bóng một cách điệu nghệ không kém gì một thủ môn chuyên nghiệp

Người hâm mộ Liverpool đã rất ấn tượng với khả năng cản phá bóng của Firmino, thậm chí còn đùa rằng cầu thủ người Brazil có thể đảm nhận vai trò thủ môn của "Lữ đoàn đỏ" trong thời gian tới.

Không ít người hâm mộ còn khẳng định Firmino bắt bóng còn xuất sắc hơn thủ môn số 2 Adrian hay cựu thủ môn Liverpool Loris Karius. Cũng có người trêu đùa vị trí của thủ thành Alisson ở Liverpool hiện đang gặp nguy hiểm.

Firmino và các đồng đội đã phải tập luyện ở nhà trong thời gian Premier League tạm hoãn thi đấu vì đại dịch Covid-19. Các CLB Premier League đang bắt đầu cho phép các cá nhân quay trở lại CLB của mình để tập luyện, với khả năng giải đấu hàng đầu nước Anh sẽ trở lại vào tháng 6 này.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 13,037
  •   Tháng hiện tại 625,938
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,177