Tiền đạo Cavani và HLV Pochettino trở thành mục tiêu của Newcastle

Thứ tư - 22/04/2020 05:48
Tiền đạo Cavani và HLV Pochettino trở thành mục tiêu của Newcastle Tiền đạo Cavani và HLV Pochettino trở thành mục tiêu của Newcastle

Dân trí Thông tin từ kênh thể thao nổi tiếng ESPN cho hay, Newcastle tiếp tục nhắm đến các mục tiêu chuyển nhượng rất lớn, những người tiếp theo được nhắc đến là tiền đạo Cavani và HLV Pochettino.

CLB Newcastle United gần như chỉ còn chờ ngày chính thức về tay tỷ phú Ả rập Mohammed bin Salman. Sau khi tuyên bố muốn có tiền đạo nổi tiếng người Pháp Antoine Griezman, những người chủ tương lai của Newcastle tiếp tục nhắm đến mục tiêu chuyển nhượng đắt giá nữa, đó là tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani.

Tiền đạo Cavani và HLV Pochettino trở thành mục tiêu của Newcastle 1
Cavani là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Newcastle, nếu đội này chính thức về tay tỷ phú Ả rập

Cavani hiện đã từ chối ký tiếp hợp đồng với Paris Saint Germain, sau khi anh mất chỗ về tay Mauro Icardi trong mùa này. Dù Icardi sẽ rời PSG sau mùa giải 2019/2020, nhưng Cavani vẫn nhất quyết không chịu ở lại.

Cavani muốn đến một đội bóng có thể giúp cho anh ra sân thường xuyên, nhằm kiếm suất ở đội tuyển Uruguay, tham dự VCK World Cup 2022, kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ nhà nghề của Cavani.

Tiền đạo Cavani và HLV Pochettino trở thành mục tiêu của Newcastle 2
Các HLV Pochettino và Allegri cũng là những nhân vật thu hút những ông chủ tương lai của Newcastle

Nếu thi đấu cho đội bóng tầm trung Newcastle, cơ hội được đá chính của Cavani sẽ nhiều hơn hẳn, so với nếu anh ở lại PSG, hay đến với một đội bóng lớn nào đó tại châu Âu.

Không chỉ có Cavani, các ông chủ Ả rập của Newcastle còn muốn làm mạnh khu kỹ thuật, với một HLV nào đấy danh tiếng hơn và giàu thành tích hơn so với HLV đương nhiệm Steve Bruce.

Hiện thời, 2 nhân vật được nhắc đến rất nhiều đó là các HLV Mauricio Pochettino và Massimilliano Allegri. Người đầu tiên từng cùng Tottenham vào đến chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, trong khi người còn lại từng vô địch Serie A cùng AC Milan và Juventus.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 96
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 26,117
  •   Tháng hiện tại 781,260
  •   Tổng lượt truy cập 128,399,499