Thu nhập cao nhất ở Arsenal, Mesut Ozil vẫn từ chối cắt giảm lương

Thứ ba - 21/04/2020 13:31
Thu nhập cao nhất ở Arsenal, Mesut Ozil vẫn từ chối cắt giảm lương Thu nhập cao nhất ở Arsenal, Mesut Ozil vẫn từ chối cắt giảm lương

Dân trí Tiền vệ Mesut Ozil là một trong ba cầu thủ ở Arsenal từ chối giảm 12,5% lương khi tác động do cuộc khủng hoảng coronavirus khiến "Pháo thủ" gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Hôm qua (20/4), CLB Arsenal đã thông báo về một thỏa thuận tự nguyện giữa CLB với các cầu thủ đội một, với HLV trưởng cùng các thành viên trong ê-kip huấn luyện để cắt giảm lương trong thời gian 12 tháng tới đây do cuộc khủng hoảng từ dịch Covid-19 mang lại.

Thu nhập cao nhất ở Arsenal, Mesut Ozil vẫn từ chối cắt giảm lương 1

Mesut Ozil không đồng ý cắt giảm 12,5% tiền lương dù anh là cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Arsenal

Tuy nhiên, có đến ba cầu thủ không đồng ý cắt giảm lương, trong đó có tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil. Arsenal chính vì vậy sẽ phải có thêm những cuộc đàm phán riêng với Ozil, cầu thủ có thu nhập cao nhất tại "Pháo thủ" với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần.

Mesut Ozil cho rằng, anh có thể sẵn sàng giảm lương trong thời gian tới, nhưng cần biết những tác động tài chính mà Arsenal gặp phải do cuộc khủng hoảng coronavirus gây ra như thế nào thì mới đồng ý.

Ozil nghiêng về phương án sẽ nhận lương chậm hơn thay vì bị cắt giảm, theo như khuyến cáo từ phía Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp cho các cầu thủ ở Premier League.

Truyền thông Anh đã liên lạc với người đại diện của Mesut Ozil là ông Erkut Sogut, tuy nhiên người này đã từ chối bình luận về vấn đề này. CLB Arsenal cũng từ chối thảo luận về vấn đề này với báo giới vì cho rằng đây là vấn đề riêng tư của các cầu thủ.

Thu nhập cao nhất ở Arsenal, Mesut Ozil vẫn từ chối cắt giảm lương 2

Pháo thủ sẽ trả đầy đủ lương cho cầu thủ của mình nếu giành vé tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới

Khi tuyên bố cắt giảm lương của cầu thủ vào hôm qua, Arsenal cũng trở thành CLB đầu tiên ở Premier League quyết định giảm lương, thay vì trả chậm. Trước đó, Arsenal ra kế hoạch sẽ hoàn trả 12,5% mức lương bị cắt giảm cho các cầu thủ nếu CLB giành quyền tham dự Champions League trong hai mùa giải tới.

Các cầu thủ sẽ chỉ nhận được 7,5% mức lương bị cắt giảm nếu chỉ tham dự Europa League nhưng sẽ mất trắng hoàn toàn nếu không đủ điều kiện tham dự những giải đấu trên.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 42,059
  •   Tháng hiện tại 1,103,667
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,871