Thierry Henry sắp đầu quân cho PSG, Monaco hoặc Arsenal

Chủ nhật - 12/10/2014 09:54
Thierry Henry sắp đầu quân cho PSG, Monaco hoặc Arsenal Thierry Henry sắp đầu quân cho PSG, Monaco hoặc Arsenal

Theo báo giới Pháp đưa tin, chân sút lừng danh Thierry Henry đang thu hút sự quan tâm từ hai đại gia Ligue 1, Paris Saint-Germain và Monaco, khi tương lai của anh tại New York đang không được đảm bảo.

Henry đã đầu quân cho New York Red Bulls từ năm2010, hợp đồng giữa huyền thoại của Arsenal và đội bóng đangthi đấu tại MLS sẽ đáo hạn vào cuối năm nay. Vì vậy, anh có thể trở lại thi đấutại châu Âu thông qua kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thierry Henry sắp đầu quân cho PSG, Monaco hoặc Arsenal 1
Theo đánh giá của Houllier, Henry vẫn đủsức chơi bóng tại Ligue 1

Nhiều thông tin cho rằng Henry sẽ giảinghệ nhưng cũng có thông tin cho rằng chân sút 37 tuổi này có thể trở về khoácáo Arsenal hoặc như Le10 Sport đưa tin, Henry đang được các ông lớn tại Ligue 1theo đuổi.

Ông Gerard Houllier tỏ ra ủng hộ Henrytrở lại chơi bóng tại quê nhà. Trả lời phỏng vấn trên Le10 Sport, cựu HLVLiverpool cho biết: “Liệu cậu ấy còn đủ sức chơi bóng tại Ligue 1? Tất nhiên làcó, chẳng có vấn đề gì cả.”

Gerard Houllier nói thêm: “Hiện tại chưamột quyết định nào được đưa ra, dù với bất kỳ chiều hướng nào. Thierry vẫn chưaquyết định giã từ sự nghiệp. Chúng tôi rất mong cậu ấy tiếp tục, nhưng mọi chuyệnphụ thuộc vào cậu ấy.

Bên cạnh đó Thierry vấn đang chơi bóng tốt,cậu ấy tạo ra ấn tượng chưa hề bị ảnh hưởng bởi tuổi tác nhờ những bàn thắng. Nếucó một chiến lược xây dựng đội hình cần những cầu thủ có kinh nghiệm, tôi nghĩrằng Thierry có thể là một phần của cuộc phiêu lưu này.”

Nếu đầu quân cho Arsenal, PSG hayMonaco, Henry đều có cơ hội trở lại thi đấu tại đấu trường danh giá nhất châuÂu. Sau hai lượt trận đầu tiên, cả ba đội bóng này đều nắm cơ hội đi tiếp vàovòng đấu loại trực tiếp.

HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 31,851
  •   Tháng hiện tại 786,994
  •   Tổng lượt truy cập 128,405,233