Thêm đồng đội của C.Ronaldo nhiễm Covid-19

Thứ tư - 18/03/2020 04:59
Thêm đồng đội của C.Ronaldo nhiễm Covid-19 Thêm đồng đội của C.Ronaldo nhiễm Covid-19

Dân trí Sau trường hợp hậu vệ Daniele Rugani, Juventus lại có thêm một cầu thủ dương tính với virus corona chủng mới, đó là tiền vệ Blaise Matuidi.

Blaise Matuidi đã tự cách ly từ hôm thứ 4 tuần trước do đồng đội Rugani nhiễm Covid-19. Do Rugani nhiễm bệnh, Juventus phải giải tán đội, để các cầu thủ tự cách ly tối thiểu 14 ngày.

Trong gần một tuần vừa qua, cầu thủ 32 tuổi người Pháp không có những triệu chứng nhiễm bệnh, nhưng mẫu xét nghiệm vào ngày hôm qua lại cho kết quả dương tính. CLB Juventus đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Với việc Matuidi nhiễm Covid-19, danh sách cầu thủ nhiễm căn bệnh này tại Italia đang nối dài thêm từng ngày. Trước tuyển thủ Pháp, một số các cầu thủ của CLB Sampdoria và Fiorentina cũng được thông báo nhiễm bệnh.

Thêm đồng đội của C.Ronaldo nhiễm Covid-19 1

Matuidi là trường hợp cầu thủ gần nhất nhiễm Covid-19 tại Italia

Đại dịch Covid-19 đang bùng phát ở nhiều nơi trên thế giới. Italia đang có người số người nhiễm bệnh, tử vong cao nhất tại châu Âu. Do ảnh hưởng của Covid-19, các giải đấu bóng đá tại Italia cũng bị hoãn lại tối thiểu tới 4/4.

Không chỉ Serie A mà hầu hết các giải bóng đá ở châu Âu, gồm cả những giải đấu lớn như Premier League, Bundesliga, La Liga, Ligue 1 hay Champions League, Europa League đều đang bị hoãn lại. Một số giải đấu dự kiến trở lại vào 4/4, nhưng có những giải đấu bị hoãn vô thời hạn.

Ngày hôm qua, UEFA quyết định lùi Euro 2020 sang Hè 2021 để cho các giải vô địch quốc gia có thêm thời gian có thể hoàn thành mùa giải năm nay. 

Thêm đồng đội của C.Ronaldo nhiễm Covid-19 2

Euro 2020 cũng đã bị hoãn sang Hè 2021

Hiện tại nhiều quốc gia châu Âu đang đưa ra lệnh cấm các sự kiện tự tập đông người, rất nhiều cửa hàng đã phải đóng cửa ngoại trừ siêu thị, cửa hàng thuốc.

Rugani mới đây cho biết anh đang phục hồi tốt, tuy nhiên vẫn còn đó nỗi lo đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới hàng chục triệu người tại châu Âu. Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều khả năng các giải đấu vô địch quốc gia châu Âu, trong đó có Serie A sẽ chưa thể trở lại thi đấu vào 4/4.

Một số quan điểm cho rằng, các giải đấu bóng đá châu Âu nên được tổ chức tiếp vào mùa Hè, khi đó châu Âu có điều kiện thời tiết ấm áp hơn, dịch bệnh cũng được dự đoán sẽ được đẩy lùi.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 346
  •   Tháng hiện tại 530,281
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,520