Solskjaer: “Vợ và bạn gái có thể giúp cầu thủ Man Utd tập luyện”

Thứ tư - 01/04/2020 21:47
Solskjaer: “Vợ và bạn gái có thể giúp cầu thủ Man Utd tập luyện” Solskjaer: “Vợ và bạn gái có thể giúp cầu thủ Man Utd tập luyện”

Dân trí HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng các cầu thủ Manchester United nên nhờ vợ hay bạn gái của họ giúp đỡ tập luyện nhằm duy trì phong độ trong thời gian bị cách ly tại nhà.

Hiện tại Man Utd đang phải đóng khu tập luyện tại Carrington do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Các cầu thủ của đội bóng thành Manchester được CLB cung cấp các chương trình đào tạo cá nhân.

HLV Solskjaer đã lên tiếng kêu gọi vợ hoặc bạn gái các cầu thủ Man Utd trợ giúp cầu thủ đội bóng thành Mancehster tập luyện tại nhà trong thời gian tự cách ly, nhằm duy trì phong độ.

Solskjaer: “Vợ và bạn gái có thể giúp cầu thủ Man Utd tập luyện” 1

Solskjaer cho rằng các cầu thủ của Man Utd có thể nhờ vợ, bạn gái hỗ trợ tập luyện

“Các cầu thủ đã có các chương trình tập luyện riêng và tất nhiên họ có cả chế độ ăn kiêng riêng. Giai đoạn này có thể được sử dụng để làm việc gì đó đặc biệt, một cái gì đó cụ thể cho họ và vai trò, nhiệm vụ của họ”, Solskjaer phát biểu trên trang web chính thức của Man Utd.

“Tôi đã ở trong vườn, cùng với những đứa trẻ, luyện dứt điểm và các tiền đạo nên làm tập luyện dứt điểm hoặc di chuyển”.

“Hầu hết các cầu thủ đều có cơ sở vật chất tốt với những khu vườn đàng hoàng. Vì vậy, hy vọng vợ và bạn gái của họ có thể tạo ra một số đường chuyền hay một vài cú tạt bóng”.

Solskjaer cùng đội ngũ trợ lý tại Man Utd đang duy trì liên lạc chặt chẽ với các cầu thủ kể từ khi Premier League bị đình chỉ hai tuần trước. Man Utd vẫn quyết tâm sẽ tiếp tục mùa giải năm nay nhằm giành một vị trí tốt hơn trên BXH, nhưng cũng chưa biết khi nào các trận đấu bóng đá mới trở lại. 

Solskjaer: “Vợ và bạn gái có thể giúp cầu thủ Man Utd tập luyện” 2

Premier League dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào 2/5

“Tôi giữ liên lạc với các nhân viên và cầu thủ”, Solskjaer nói. “Tất nhiên, tôi đã từng nhìn thấy họ mỗi ngày, trong hàng giờ , vì vậy điều này rất khác”.

“Tôi chỉ liên lạc với họ trên các nhóm và tin nhắn WhatsApp. Chúng tôi lên kế hoạch cho bất cứ khi nào đội bóng quay lại, như việc sẽ tập trung như thế nào khi chúng tôi bắt đầu trở lại”.

“Nhưng đó là một điều chưa biết và chúng tôi thực sự không có ý tưởng nào rõ ràng. Chúng tôi không thể chắc chắn 100% về thời điểm có thể trở lại”.

“Thật tốt có công nghệ, chúng tôi may mắn theo nghĩa đó. Chúng tôi có thể giữ liên lạc và gặp nhau qua điện thoại”.

“Chúng tôi có thể gửi tin nhắn và nhận được trả lời một cách nhanh chóng. Đôi khi chúng tôi có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại kiểu cũ và nói chuyện. Vì vậy, chúng tôi giữ liên lạc thường xuyên”.

Theo kế hoạch Man Utd sẽ trở lại tập luyện vào 10/4 để chuẩn bị cho Premier League trở lại vào 2/5. Tuy nhiên, kế hoạch có bị thay đổi hay không còn phụ thuộc vào tình hình kiểm soát dịch tại Vương quốc Anh.

Man Utd mới đây cũng đón tin vui về nhân sự khi tiền đạo Marcus Rashford, người tưởng như đã không thể thi đấu ở mùa giải năm nay đã bình phục chấn thương. Rashford đang tập luyện hồi phục tại nhà để chờ ngày trở lại Premier League.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 113
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 8,798
  •   Tháng hiện tại 621,699
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,938