Ronaldo đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10

Thứ sáu - 07/11/2014 02:40
Ronaldo đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 Ronaldo đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10

Trang ESPN công bố kết quả bình chọn cầu thủ chơi hay nhất tháng vừa qua với chiến thắng thuộc về Cristiano Ronaldo khi nhận được 53% phiếu bầu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo Real từ đầu mùa giải. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Real ghi bàn trong 8 trận liên tiếp tại La Liga. Tháng 10 vừa qua, Ronaldo đã chọc thủng lưới Athletic Bilbao, Levante và Barcelona ở giải quốc nội.

Ronaldo đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 1
Ronaldo trở thành nỗi khiếp sợ với nhiều hàng phòng ngự ở giải La Liga và Champions League. Ảnh: ESPN.

Trong đó, đáng chú ý là pha ghi bàn từ chấm 11 m giúp Real giành chiến thắng ngược trước gã khổng lồ xứ Catalan ở trận siêu kinh điển. Sau vòng 10 La Liga, ngôi sao người Bồ Đào Nha có 17 lần lập công cho Real. Anh hướng tới mục tiêu phá vỡ kỷ lục 50 bàn trong một mùa giải của Lionel Messi lập được cách đây 3 năm.

Tháng 10/2014 thực sự rất đáng nhớ đối với Ronaldo, bởi lần đầu tiên anh ghi bàn ở sân Anfield của Liverpool. Trong chuyến Real làm khách tới thánh địa của đội bóng áo đỏ vùng Merseyside, tiền đạo Real phối hợp với James Rodriguez, thoát xuống và dứt điểm một chạm giúp đội nhà vượt lên. Đây cũng là bàn thắng được bình chọn đẹp nhất tuần thứ ba Champions League.

Vị trí thứ 2 sau Ronaldo thuộc về tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal với 43% phiếu bầu. Trong tình cảnh các cầu thủ trụ cột của Pháo thủ dính chấn thương và không có phong độ tốt, chân sút người Chile liên tục tỏa sáng để giúp Arsenal vượt qua khó khăn vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Rạng sáng mai (ngày 5/11), Real và Arsenal sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League với lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Đây là cơ hội để Ronaldo, Sanchez tiếp tục tỏa sáng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 6,974
  •   Tháng hiện tại 557,567
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,806