Ronaldinho: “Paul Pogba có thể giành Quả bóng vàng”

Thứ ba - 24/04/2018 15:14
Ronaldinho: “Paul Pogba có thể giành Quả bóng vàng” Ronaldinho: “Paul Pogba có thể giành Quả bóng vàng”

Dân trí Phát biểu trước báo giới, Ronaldinho tin rằng Paul Pogba có thể giành được Quả bóng vàng trong tương lai.

Paul Pogba đang thi đấu không thành công ở MU mùa giải này. Thậm chí, cầu thủ này đã mất vị thế độc tôn ở Old Trafford. Tuy nhiên, Ronaldinho vẫn tin rằng tiền vệ người Pháp có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Ronaldinho: “Paul Pogba có thể giành Quả bóng vàng” 1
Ronaldinho tin rằng Pogba có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai

Phát biểu trước báo giới, cựu danh thủ người Brazil cho biết: “Tôi tin rằng trước sau gì Paul Pogba cũng giành Quả bóng vàng. Không còn nghi ngờ gì nữa. Paul Pogba là người bạn của tôi. Tôi không thấy mình là thần tượng của cậu ấy.

Đó là chàng trai trẻ đầy tài năng. Paul Pogba có thể chơi tự do ở nhiều vị trí. Đó là mẫu cầu thủ có thể lấp đầy bất kỳ vị trí nào. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm nên lịch sử”.

Tuy nhiên, Ronaldinho cũng lên tiếng khuyên Paul Pogba nên tôn trọng quyết định của HLV Mourinho. Anh nói thêm: “Paul Pogba đã phải ngồi dự bị trong vài trận đấu ở mùa giải này, giống như khi tôi ở PSG.

Tuy nhiên, khi HLV Mourinho yêu cầu bạn ngồi dự bị, bạn phải tôn trọng quyết định đó. Tôi nghĩ rằng Paul Pogba có thể học hỏi được nhiều điều từ HLV này. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy xứng đáng được tôn trọng bởi thành công trên sân cỏ”.

Cuối cùng, Ronaldinho đã bình luận về tương lai của Paul Pogba. Anh nói: “Paul Pogba đang ở CLB lớn và anh ấy có mọi thứ để làm nên lịch sử. Tuy nhiên, dù thi đấu ở đâu, điều cần thiết là Paul Pogba cảm thấy hạnh phúc”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 127
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 7,281
  •   Tháng hiện tại 585,451
  •   Tổng lượt truy cập 128,203,690