Premier League sẽ đá sân trung lập để sớm hoàn tất giải đấu

Thứ năm - 19/03/2020 09:21
Premier League sẽ đá sân trung lập để sớm hoàn tất giải đấu Premier League sẽ đá sân trung lập để sớm hoàn tất giải đấu

Dân trí Hôm nay (19/3), 20 CLB Premier League sẽ họp bàn về kế hoạch kết thúc mùa giải. Nếu tình hình tiến triển hơn, giải đấu sẽ cố gắng kết thúc vào ngày 30/6 theo yêu cầu của UEFA.

Hiện tại, Premier League sẽ tạm hoãn đến ngày 4/4 và các CLB sẽ trở lại thi đấu nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 ở châu Âu có tiến triển hơn. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, ngay cả khi trở lại từ ngày 5/4, Premier League được nhận định là giải đấu duy nhất tại châu Âu không thể hoàn tất vào cuối tháng 6. Premier League mùa giải 2019/20 còn đến 92 trận đấu, nhiều hơn các giải VĐQG khác.

Premier League sẽ đá sân trung lập để sớm hoàn tất giải đấu 1

Liverpool là CLB mong muốn các trận đấu sớm trở lại nhất để giành chức vô địch sau 30 năm chờ đợi

Chính vì vậy cuộc họp với những người đứng đầu của 20 CLB Premier League sẽ diễn ra để bàn về kế hoạch làm thế nào để hoàn tất giải đấu theo thời hạn mà UEFA đưa ra.

Để tránh sự lây lan của Covid-19, toàn bộ các trận đấu còn lại của Premier League sẽ diễn ra khép kín và không có khán giả. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại một số sân vận động trung lập, dự kiến tại Midlands ở những thời điểm khác nhau.

Lịch thi đấu mới có thể sẽ khiến các CLB phải chơi với mật độ dày đặc (cách 3 ngày 1 trận). Cách làm này sẽ giúp ban tổ chức đảm bảo an toàn cho cầu thủ, đồng thời hạn chế lượng nhân viên tổ chức, y tế xuống mức tối thiểu.

Premier League sẽ đá sân trung lập để sớm hoàn tất giải đấu 2

Premier League sẽ đá ở sân trung lập và không có khán giả để sớm hoàn tất giải đấu vào ngày 30/6 theo yêu cầu từ UEFA

Cũng theo Daily Mail, CĐV sẽ ủng hộ đội bóng của mình qua sóng  truyền hình trực tiếp, dù không sôi động như khi có mặt trực tiếp trên sân nhưng ít nhiều cũng bớt đi cảm giác nhàm chán khi các trận đấu phải hoãn như bây giờ. 

Ưu tiên của Premier League lúc này là kết thúc mùa giải 2019/20. Các CLB muốn thi đấu trọn vẹn 38 vòng và nếu không thể kết thúc mùa giải trong tháng 6 thì có thể kết thúc vào tháng 7, đồng thời mùa giải mới có thể bị trễ hơn so với dự kiến đã được tính đến. 

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 43,330
  •   Tháng hiện tại 1,104,938
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,142