Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại

Thứ tư - 13/05/2020 07:45
Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại

Dân trí Tiền vệ Paul Pogba cùng các cầu thủ Anthony Martial, Andreas Pereira và Victor Lindelof là nhóm cầu thủ ở CLB Man Utd chính thức tập luyện trên sân cỏ sẵn sàng thi đấu khi Premier League quay trở lại.

Truyền thông Anh đã chia sẻ hình ảnh tiền vệ Paul Pogba đang hăng say tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Man Utd ở sân Cheshire vào hôm qua (12/5) thứ ba, nhằm chuẩn bị cho việc giải đấu Premier League sắp trở lại khi chính phủ nước này đã "bật đèn xanh". 

Pogba - người chỉ ra sân 2 lần kể từ tháng 9 năm ngoái do chấn thương mắt cá chân, tỏ ra khá thoải mái trong bộ trang phục áo trùm đầu tập luyện cùng với các đồng đội là tiền đạo Anthony Martial, tiền vệ Andreas Pereira và trung vệ Victor Lindelof.

Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại 1

Pogba mặc áo khoác trùm đầu tập luyện hăng say chờ ngày tái xuất

Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại 2

Tiền đạo Martial tập bài rê bóng và chuyền bóng

Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại 3

Tiền vệ Andreas Pereira tập chạy bộ nâng cao thể lực

Pogba hăng say tập luyện cùng đồng đội chờ ngày Premier League trở lại 4

Trung vệ Lindelof trong bộ áo khoác gió tập luyện cùng đồng đội ở Man Utd

Pogba mặc dù được đồn đoán sẽ rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè này, nhưng thực tế cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ" để hoàn tất mùa giải 2019/20 khi Premier League trở lại vào tháng tới.

Trong buổi tập, Pogba cùng các đồng đội thực hiện các bài tập chạy nước rút, rê bóng và chuyền bóng. Buổi tập được diễn ra trong bối cảnh một số cầu thủ hàng đầu Premier League bày tỏ sự nghi ngờ về việc trở lại tập luyện vào tuần tới, thậm chí các cầu thủ như Sergio Aguero, Manuel Lanzini và Danny Rose vẫn không ra sân tập luyện để bảo đảm sự an toàn của chính mình.

Tuy nhiên, các CLB ở Premier League sẽ không gây áp lực cho các cầu thủ của họ trong việc tập luyện trở lại khi đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát tốt và đặc biệt là vẫn chưa có vắc-xin khống chế virus gây chết người này.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 374
  •   Máy chủ tìm kiếm 175
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 4,368
  •   Tháng hiện tại 1,065,976
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,180