Paris Saint Germain tăng lương khủng để giữ chân Neymar

Thứ năm - 23/04/2020 18:27
Paris Saint Germain tăng lương khủng để giữ chân Neymar Paris Saint Germain tăng lương khủng để giữ chân Neymar

Dân trí Trước những lời mời chào từ Barcelona, CLB Paris Saint Germain (PSG) sẽ tăng lương cho Neymar, nhằm giữ chân cầu thủ này ở lại với đội đương kim vô địch Ligue 1.

Giám đốc thể thao của CLB PSG Leonardo cho hay, đội bóng nước Pháp đang nỗ lực giữ chân Neymar ở lại với sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, nếu đồng ý ở lại PSG, Neymar sẽ nhận lương 40,6 triệu euro/năm (hơn 1.000 tỷ đồng).

Paris Saint Germain tăng lương khủng để giữ chân Neymar 1
Neymar đang nghe ngóng tình hình, trước khi quyết định nên về Barcelona hay ở lại PSG

Mức lương hiện tại của siêu sao người Brazil là 35,4 triệu euro/năm, và thời hạn hợp đồng của cầu thủ này với PSG là đến Hè năm 2022. Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, Neymar có thể tự đàm phán hợp đồng mới cho mình với CLB khác, nên PSG cần phải có động thái cụ thể, nếu muốn giữ chân Neymar. 

Có nghĩa là nếu ở lại sân Công viên các Hoàng tử tại Paris, Neymar sẽ nhận thêm hơn 5 triệu euro/năm tiền lương.

Hiện tại, Barcelona của Tây Ban Nha nhiều lần công khai muốn có siêu sao người Brazil, để thay thế cho chân sút Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp không thành công ở Barcelona, cũng như không được lòng đồng đội Lionel Messi,

Trong khi đó, Neymar lại rất ăn ý với cầu thủ người Argentina, trong khoảng thời gian Neymar chơi bóng tại Barcelona ít năm trước, nên cầu thủ này tin rằng mình sẽ thành công nếu như quay lại với đội bóng khổng lồ xứ Catalan. 

Nếu bán thành công Griezmann với giá cao, khả năng Barcelona sẽ đẩy nhanh việc mua Neymar. Vấn đề đối với đội bóng xứ Catalan lúc này chỉ là tiền.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
 
  •   Hôm nay 28,807
  •   Tháng hiện tại 1,090,415
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,619