Nguyễn Thành Tâm tiến gần đến áo vàng chung cuộc giải xe đạp xuyên Việt 2018

Chủ nhật - 29/04/2018 14:12

Dân trí Tay đua Nguyễn Huỳnh Phú Lộc giành chiến thắng ở chặng đua 29 giải xe đạp xuyên Việt – cúp truyền hình TPHCM 2018, diễn ra hôm nay (294), từ Kiên Giang về Vĩnh Long, nhưng các danh hiệu chính vẫn không thay đổi.

Đây là chặng đua áp chót nên các đội đang nắm giữ các danh hiệu như Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang với áo vàng Nguyễn Thành Tâm, áo trắng Ngô Văn Phương; Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM với áo xanh Lê Nguyệt Minh và ngôi nhất đồng đội dốc sức bảo vệ thành quả mà mình đạt được.

Kịch bản chặng đua này không khác so với những chặng gần đây, đó là chỉ những tay đua không tranh chấp các danh hiệu chung cuộc mới được thoát đi.

Nguyễn Thành Tâm tiến gần đến áo vàng chung cuộc giải xe đạp xuyên Việt 2018 1
Nguyễn Huỳnh Phú Lộc cán đích đầu tiên tại Vĩnh Long

Có 5 tay đua thoát bứt phá khỏi tốp đầu về đích và Nguyễn Huỳnh Phú Lộc (Quân đội) có pha nước rút dũng mãnh giành ngôi thắng chặng, nhận phần thưởng 20 triệu đồng.

Áo vàng Nguyễn Thành Tâm cùng các tay đua mạnh về đích trong tốp 3, nhưng vẫn bảo vệ thành công áo vàng sau 29 chặng. Với khoảng cách hơn 3 phút so với đồng đội xếp nhì Aki Khademi, trong khi giải chỉ còn 1 chặng, danh hiệu áo vàng chung cuộc kèm phần thưởng kỷ lục 300 triệu đồng gần như thuộc về Nguyễn Thành Tâm.

Nguyễn Thành Tâm tiến gần đến áo vàng chung cuộc giải xe đạp xuyên Việt 2018 2
Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Vĩnh Long

Đồng đội của Nguyễn Thành Tâm là Ngô Văn Phương cũng bảo vệ thành công áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc. Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM vẫn bảo vệ thành công ngôi nhất đồng đội sau 29 chặng. Tay đua Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TPHCM) giữ chắc áo xanh - vua nước rút, trong khi danh hiệu áo đỏ - vua leo núi của Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) sớm an bài trước đó.

Tại đích đến, đại diện nhà tài trợ và BTC đã trao giải cho các tay đua đạt các danh hiệu ở chặng 29. Ông Nguyễn Thành Hưng – GĐ công ty Vạn Phát, đại lý Tôn Đông Á tại Tiền Giang, đã trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Vĩnh Long.

Ngày mai (30/4), diễn ra chặng đua thứ 30, cũng là chặng cuối trong hành trình “Non sông liền một dải” của giải xe đạp xuyên Việt – cúp truyền hình TPHCM 2018, từ Vĩnh Long về TPHCM với lộ trình 145km.

Kim Điền

Nguyễn Thành Tâm tiến gần đến áo vàng chung cuộc giải xe đạp xuyên Việt 2018 3

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
 
  •   Hôm nay 32,780
  •   Tháng hiện tại 1,094,388
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,592