Ngôi sao Man Utd nhất quyết không về Old Trafford

Thứ tư - 15/04/2020 18:17
Ngôi sao Man Utd nhất quyết không về Old Trafford Ngôi sao Man Utd nhất quyết không về Old Trafford

Dân trí Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ Marcos Rojo thẳng thừng tuyên bố không muốn trở lại Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Estudiantes.

Marcos Rojo gia nhập Man Utd từ Sporting Lisbon vào năm 2014. Tuy nhiên, trong những năm qua, hậu vệ người Argentina gần như là người thừa ở sân Old Trafford. Mùa Hè năm ngoái, anh đã bị đẩy về CLB quê nhà là Estudiantes thi đấu theo họp đồng cho mượn.

Ngôi sao Man Utd nhất quyết không về Old Trafford 1

Marcos Rojo không muốn trở về khoác áo Man Utd

Dù bản hợp đồng của Marcos Rojo vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2021 nhưng ngay từ thời điểm này, hậu vệ người Argentina đã thẳng thừng tuyên bố không muốn trở lại Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Estudiantes.

Trả lời phỏng vấn đài địa phương có tên Estudiantes Y Su Gente, Marcos Rojo cho biết: “Tôi được lựa chọn, tôi muốn xin Ban lãnh đạo của Man Utd cho ở lại Estudiantes thêm 6 tháng nữa. Sẽ thật đau đớn nếu như tôi rời khỏi đây dù mới thi đấu một vài trận. Hiện tại, tôi đã bình phục chấn thương và muốn tiếp tục ra sân”.

Trong khi đó, trên trang Twitter, đội trưởng của Estudiantes, Javier Mascherano hy vọng Marcos Rojo có thể tiếp tục ở lại CLB. Anh viết: “Này Marcos Rojo, tôi tin CLB sẽ sớm ký hợp đồng với cậu”.

Thực tế, Man Utd cũng chẳng thiết tha đón Marcos Rojo trở lại. Thay vào đó, họ đang muốn bán đứt cầu thủ này trong mùa Hè 2020 để gỡ gạc chút đỉnh.

Do chấn thương nên Marcos Rojo mới ra sân 1 trận đấu cho Estudiantes kể từ khi chuyển sang đây vào tháng 1/2020. Hiện tại, giải VĐQG Argentina cũng tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
 
  •   Hôm nay 14,666
  •   Tháng hiện tại 718,149
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,353