“Messi đặc biệt hơn mọi cầu thủ trên thế giới”

Chủ nhật - 26/04/2020 15:25
“Messi đặc biệt hơn mọi cầu thủ trên thế giới” “Messi đặc biệt hơn mọi cầu thủ trên thế giới”

Dân trí Chia sẻ với tờ Marca, cựu HLV Barcelona, Ernesto Valverde cho biết ông đánh giá rất cao Messi và khẳng định ngôi sao người Argentina đặc biệt hơn mọi cầu thủ trên thế giới.

HLV Ernesto Valverde dẫn dắt Barcelona từ 2016 đến 2019 và giúp CLB xứ Catalonia giành 3 chức vô địch La Liga liên tiếp. Tuy vậy, ông chưa thể giúp Barcelona vô địch Champions League như các người tiền nhiệm Pep Guardiola hay Luis Enrique.

Sau khi Barcelona thua Valencia tại chung kết Cúp Nhà vua năm ngoái, HLV Valverde bị chỉ trích rất nặng nề. Tuy nhiên sau khi bắt đầu vào mùa giải năm nay, Valverde bị sa thải để nhường chỗ cho Quique Setien.

“Messi đặc biệt hơn mọi cầu thủ trên thế giới” 1

HLV Valverde thời còn dẫn dắt Messi và các cầu thủ Barcelona

Phát biểu trên tờ Marca, HLV Valverde chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Barcelona, đặc biệt là Messi: “Không cầu thủ nào trên thế giới có thể so sánh với Lionel Messi. Cậu ấy đặc biệt và khác biệt với tất cả mọi cầu thủ.

Trong nhiều trận đấu, những pha bóng Messi tạo ra vượt xa khả năng tưởng tượng của tôi. Messi luôn có sự tôn trọng từ các đồng đội, và cậu ấy có khả năng thúc giục các đồng đội xung quanh.

Messi là cầu thủ dễ huấn luyện, cậu ấy luôn khao khát giành chiến thắng, đó như thể là nghĩa vụ đối với đội bóng. Cậu ấy truyền động lực này cho cả đội và nó buộc tất cả thành viên phải phát triển ở một cấp độ cao hơn”.

Sau khi Valverde ra đi, Messi vẫn đóng vai trò quan trọng ở Barcelona dưới thời HLV Quique Setien. Anh đã ghi 16 bàn thắng trong 31 trận đấu cho Barca mùa giải năm nay, trước khi bóng đá châu Âu bị hoãn do dịch Covid-19.

Hiện tại, tương lai của Messi ở Barcelona vẫn đang ở dấu hỏi. Đội bóng muốn ký hợp đồng mới, tuy nhiên Messi vẫn chưa đưa ra quyết định và nhiều tin đồn xuất hiện về việc anh đang được Inter Milan chèo kéo.

Messi được xem là không hài lòng, vì những mâu thuẫn trong nội bộ Ban lãnh đạo Barcelona mấy tuần qua. Ngôi sao người Argentina đã phủ nhận thông tin cho rằng anh và đồng đội từ chối giảm lương để giúp đỡ đội bóng vượt qua khủng hoảng của dịch Covid-19.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 16,368
  •   Tháng hiện tại 706,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,325,213