“Messi Hàn Quốc” bất ngờ được triệu tập dự World Cup 2018

Chủ nhật - 20/05/2018 00:04
“Messi Hàn Quốc” bất ngờ được triệu tập dự World Cup 2018 “Messi Hàn Quốc” bất ngờ được triệu tập dự World Cup 2018

Dân trí “Messi Hàn Quốc”, Lee Seung-woo lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia khi có mặt trong danh sách sơ bộ 28 cầu thủ Hàn Quốc tham dự World Cup 2018.

Với nhiều người hâm mộ, Lee Seung-woo không phải là cái tên quá xa lạ. Cầu thủ này từng gây ấn tượng mạnh ở lò đào tạo của Barcelona cũng như các giải trẻ (như giải U20 thế giới, giải đấu có Việt Nam tham dự).

“Messi Hàn Quốc” bất ngờ được triệu tập dự World Cup 2018 1
Lee Seung-woo lần đầu được triệu tập lên đội tuyển Hàn Quốc

Mùa Hè năm ngoái, cầu thủ được ví như “Messi Hàn Quốc” này đã chuyển sang thi đấu cho CLB Hellas Verona của Serie A. Trong 16 trận ra sân cho Hellas Verona ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng.

Dù đã có bước tiến ấn tượng trong những năm qua nhưng Lee Seung-woo vẫn chưa được triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc. Thế nhưng, khá bất ngờ, cầu thủ này lại có mặt trong danh sách sơ bộ 28 cầu thủ Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 của HLV Shin Tae-yong.

Nói về quyết định triệu tập Lee Seung-woo, HLV Shin Tae-yong cho biết: “Cậu ấy là một trong ba cầu thủ mà tôi chưa triệu tập lên đội tuyển lần nào. Cả ba người ấy đều có thể tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, họ cần thể hiện tài năng trong thời gian tới”.

Lee Seung-woo nằm trong số những cầu thủ Hàn Quốc thi đấu ở châu Âu được triệu tập lên đội tuyển ở đợt này, với những cái tên khác như Son Heung Min (Tottenham), Ki Sung-yueng (Swansea), Kwon Chang-hoon (Dijon FCO), Lee Chung-yong (Crystal Palace), Koo Ja-cheol (Augsburg), Hwang Hee-chan (Red Bull Salzburg).

Hơn một nửa trong số cầu thủ Hàn Quốc được triệu tập ở đợt này đang thi đấu ở giải quốc nội, trong đó có 4 thành viên viên của đội vô địch Jeonbuk Hyundai Motors.

Đội tuyển Hàn Quốc sẽ có 4 trận giao hữu với Honduras (28/5), Bosnia (1/6), Bolivia (7/6) và Senegal (11/6) trước khi bước vào World Cup 2018. Ở giải đấu sắp tới, họ sẽ nằm chung bảng với Đức, Thụy Điển và Mexico.

Danh sách sơ bộ 28 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018 của Hàn Quốc:

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Cho Hyun-woo (Daegu FC).

Hậu vệ: Kim young-gwon (Guangzhou Evergrande), Jang Hyun-soo (FC Tokyo), Jung Seung-hyun (Sagan Tosu), Yun Yong-sun (Seongnam FC), Kwon Kyung-won (Tianjin Quanjian), Oh Ban-suk (Jeju United), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai Motors), Kim Min-woo (Sangju Sangmu), Park Joo-ho (Ulsan Hyundai), Hong Chul (Sangju Sangmu), Go Yo-han (FC Seoul), Lee Yong (Jeonbuk Hyundai Motors).

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Swansea City), Jung Woo-young (Vissel Kobe), Kwon Chang-hoon (Dijon FCO), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa FC), Koo Ja-cheol (FC Augsburg), Lee Jae-sung (Jeonbuk Hyundai Motors), Lee Seung-woo (Hellas Verona), Moon Seon-min (Incheon United), Lee Chung-yong (Crystal Palace).

Tiền đạo: Kim Shin-wook (Jeonbuk Hyundai Motors), Son Heung-min (Tottenham Hotspur), Hwang Hee-chan (FC Red Bull Salzburg), Lee Keun-ho (Gangwon FC).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 22,783
  •   Tháng hiện tại 600,953
  •   Tổng lượt truy cập 128,219,192