Man Utd thể hiện quyết tâm mua De Ligt từ Juventus

Thứ tư - 01/04/2020 06:29
Man Utd thể hiện quyết tâm mua De Ligt từ Juventus Man Utd thể hiện quyết tâm mua De Ligt từ Juventus

Dân trí Theo báo giới Anh, Man Utd đang sẵn sàng giải cứu hậu vệ De Ligt từ Juventus ngay mùa hè này. Tuy nhiên, phía CLB thành Turin chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

Man Utd đã không có được chữ ký của De Ligt vào mùa hè 2019 khi trung vệ này chọn Juventus. De Ligt là một trong những ngôi sao ấn tượng trong đội hình Ajax vào đến bán kết Champions League 2018-19.

Man Utd thể hiện quyết tâm mua De Ligt từ Juventus 1

Man Utd muốn có được sự phục vụ của De Ligt

Dù được đánh giá là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới, nhưng cầu thủ này không phù hợp với hệ thống thi đấu của Juventus. Anh mắc khá nhiều sai lầm mùa giải vừa qua và mất suất chính thức.

Đến khi Merih Demiral chấn thương, De Ligt mới được trở lại đội hình chính. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không để lại dấu ấn và có khả năng phải ra đi vào mùa hè này.

Theo tờ Daily Mail, Man Utd đã đưa ra đề nghị để 67 triệu bảng để có được chữ ký của De Ligt. Juventus cũng tính đến phương án sẽ bán cầu thủ này, để giảm bớt gánh nặng tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Người đại diện Mino Raiola cũng đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho De Ligt và Man Utd có thể là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên phía Juventus chưa đưa ra câu trả lời chính thức về đề nghị của Man Utd.

Man Utd thể hiện quyết tâm mua De Ligt từ Juventus 2

Trung vệ người Hà Lan mắc khá nhiều sai lầm khi khoác áo Juventus

Hiện tại trong số các trung vệ của Man Utd, thủ quân Harry Maguire chắc chắn có suất chính thức. Nếu De Ligt đến CLB thành Manchester, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Victor Lindelof, Phil Jones, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe.

Bên cạnh đó mùa giải năm sau, Man Utd nhiều khả năng sẽ đón Chris Smalling trở lại, sau một năm cho AS Roma mượn.

Ngoài De Ligt, Man Utd cũng tính đưa C.Ronaldo trở lái sân Old Trafford. Báo giới Italia cho biết ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng muốn thay đổi môi trường thi đấu sau 2 năm gắn bó với CLB thành Turin.

Juventus đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, C.Ronaldo và các đồng đội đã chấp nhận giảm lương, để giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 22,299
  •   Tháng hiện tại 600,469
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,708