Man Utd quyết bán Pogba, Lingard để chiêu mộ Sancho

Thứ hai - 27/04/2020 08:03
Man Utd quyết bán Pogba, Lingard để chiêu mộ Sancho Man Utd quyết bán Pogba, Lingard để chiêu mộ Sancho

Dân trí Man Utd cho biết họ sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị mua Paul Pogba và Jesse Lingard từ các CLB khác, bởi lúc này "Quỷ đỏ" rất cần tiền để chiêu mộ tiền đạo trẻ Jadon Sancho.

Phó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward đã cảnh báo ngân sách dành cho mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ bị siết chặt do cuộc khủng hoảng mà đại dịch Covid-19  gây ra khiến CLB gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Theo tờ The Sun, để chiêu mộ tiền đạo trẻ Jadon Sancho của CLB Borussia Dortmund, cầu thủ có mức giá chuyển nhượng 100 triệu bảng, Man Utd buộc phải cân đối ngân sách bằng cách bán Paul Pogba và Jesse Lingard.

Man Utd quyết bán Pogba, Lingard để chiêu mộ Sancho 1

Pogba không còn là cầu thủ "bất khả xâm phạm" ở Man Utd sau khi tân binh Bruno Fernandes tỏa sáng

Man Utd quyết bán Pogba, Lingard để chiêu mộ Sancho 2

Tiền vệ Lingard mờ nhạt trong mùa giải vừa qua khiến anh mất vị trí trong đội hình của HLV Solskjaer

May mắn cho Man Utd, có vẻ như CLB Juventus đã sẵn sàng từ bỏ nhiều mục tiêu khác nhằm đưa Pogba trở lại Serie A. Nhà vô địch Italia dự kiến sẽ đưa các cầu thủ của mình là Aaron Ramsey, Miralem Pjanic và Adrien Rabiot như một phần của thỏa thuận để đổi lấy mục tiêu của mình. 

Ngoài ra, khó khăn về tài chính là tình hình chung của các CLB nên rất có thể giá của các cầu thủ đều sẽ phải giảm so với trước. Pogba từ lâu đã mong muốn rời khỏi sân Old Trafford, trong khi Lingard không còn nằm trong đội hình ưa thích của HLV Solskjaer.

Man Utd quyết bán Pogba, Lingard để chiêu mộ Sancho 3

Jadon Sancho trở thành mục tiêu quan trọng mà Man Utd muốn có ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Ngoài ra, tờ The Sun cũng cho biết các cầu thủ khác như Marcos Rojo, Chris Smalling và Andreas Pereira đều là những cầu thủ có thể sẽ được bán đi để bổ sung thêm ngân sách cho "Quỷ đỏ" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Tiền đạo trẻ Jadon Sancho đã gây tiếng vang ở mùa giải này trong màu áo của Borussia Dortmund, khi ghi tới 17 bàn thắng và đóng góp 19 pha kiến ​​tạo thành bàn sau 35 trận ra sân.

Hợp đồng hiện tại của Sancho tại Dortmund có thời hạn đến mùa hè năm 2022, nhưng rất có thể anh sẽ gia nhập sân Old Trafford nếu Man Utd kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng ngay mùa hè này.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 9,421
  •   Tháng hiện tại 587,591
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,830