Man Utd gây sốc khi muốn chiêu mộ Sterling từ Man City

Thứ ba - 02/06/2020 05:18
Man Utd gây sốc khi muốn chiêu mộ Sterling từ Man City Man Utd gây sốc khi muốn chiêu mộ Sterling từ Man City

Dân trí Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 6/2020, Man Utd muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Ngoài Sancho, “Quỷ đỏ” thành Manchester muốn sở hữu Raheem Sterling từ kình địch Man City.

Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng Man Utd vẫn không ngừng theo đuổi những mục tiêu khác. Họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Man Utd gây sốc khi muốn chiêu mộ Sterling từ Man City 1

Raheem Sterling có thể rời Etihad nếu Man City không được dự Cúp châu Âu mùa tới

Theo tin từ Daily Mail, Man Utd đang rất quan tâm đến tương lai của Raheem Sterling ở Etihad và sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao này, bất chấp thực tế Man City khó bán ngôi sao tiền đạo cho kình địch cùng thành phố.

Man City chưa chắc đã có thể tự quyết được điều này. Đội chủ sân Etihad nhiều khả năng phải đối mặt với án phạt 2 năm không tham dự Champions League do vi phạm luật công bằng tài chính của châu Âu (FFP).

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS) trong vòng 3 ngày, nhằm mong Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thay đổi quyết định

Nếu Man City kháng cáo bất thành, họ có thể sẽ phải đối mặt với việc mất đi một số ngôi sao, những người muốn ra đi để được thi đấu ở cúp châu Âu. Theo tờ Independent, Man Utd cũng đang theo sát diễn biến này, và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này.

Man Utd gây sốc khi muốn chiêu mộ Sterling từ Man City 2

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có Raheem Sterling trong đội hình

Cách đây 3 năm, Man Utd từng theo đuổi Sterling từ khi anh còn khoác áo Liverpool, nhưng đã thất bại trước Man City Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, MU chiêu mộ trực tiếp một cầu thủ từ đối thủ cùng thành phố này.

Trong một diễn biến khác, Jesse Lingard đã được bật đèn xanh rời Man Utd. Và việc tiền vệ này thường xuyên liên hệ với Chris Smalling (được cho Roma mượn), và Ashley Young (Inter Milan) làm dấy lên tin đồn anh sẽ sang Serie A. AC Milan được cho là cũng thích có Lingard.

Ngoài ra, cổ động viên “Quỷ đỏ” cũng vừa đón tin vui khi Man Utd sẽ gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải đến tháng 1/2021. Man Utd sẽ trả một nửa số lương 600 nghìn bảng/tuần của cầu thủ này.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 475
  •   Máy chủ tìm kiếm 182
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 45,360
  •   Tháng hiện tại 1,036,943
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,147