Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix

Thứ ba - 21/04/2020 18:32
Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix

Dân trí Sau khi gần như buông xuôi vụ chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane vì giá quá cao, Manchester United chuyển hướng sang tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

Kênh Le10sport của Pháp thông tin, tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha Joao Felix là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Manchester United, sau khi họ từ bỏ thương vụ Harry Kane, do giá quá đắt.

Trước đó, M.U thừa nhận không kham nổi mức phí 200 triệu bảng Anh của Harry Kane, nhất là trong giai đoạn khó khăn về tài chính, giữa mùa dịch Covid-19.

Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix 1
Joao Felix trở thành mục tiêu chuyển nhượng cao giá tiếp theo của M.U

So với Harry Kane, Joao Felix rẻ hơn và trẻ hơn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới 20 tuổi, có giá trị sử dụng lâu dài hơn. Hè năm ngoái, Felix gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với giá 126 triệu euro (khoảng 113 triệu bảng Anh).

Tức là, nếu muốn chiêu mộ Felix, M.U chỉ cần bỏ ra số tiền xoay quanh con số 113 triệu kể trên, rồi đàm phán với Atletico Madrid, thay vì chi đến 200 triệu bảng, như trong vụ Harry Kane. 

Thuận lợi của M.U nằm ở chỗ, mùa giải vừa rồi, Joao Felix cũng chưa thật thành công tại Atletico Madrid, khi cầu thủ trẻ này mới ghi được 6 bàn thắng, trên mọi mặt trận cho đội bóng của Tây Ban Nha, tính đến trước khi bóng đá châu Âu tạm ngưng vì dịch Covid-19, nên chưa phải gương mặt bất khả xâm phạm tại Atletico.

Vấn đề còn lại là M.U chỉ phải thuyết phục HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, chấp nhận bán Felix cho “Quỷ đỏ” thành Manchester, hoặc thương lượng với người đại diện của Felix là “siêu cò” Jorge Mendes để ông này thuyết phục Diego Simeone và Atletico Madrid.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 9,732
  •   Tháng hiện tại 1,071,340
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,544