Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1)

Chủ nhật - 15/04/2018 21:49
Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1) Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1)

Dân trí MU cần chiến thắng để ngăn cản West Brom để ngăn cản Man City vô địch sớm, trong khi đó nếu thua trên sân Old Trafford, West Brom sẽ chính thức nhận vé xuống hạng...

Phút 36: Lukaku lãng phí một cơ hội ngon ăn để mở tỉ số. Tiền đạo người Bỉ đỡ bước một không tốt, bóng đi qua dài nên thủ thành Foster đã lao ra bắt gọn bóng không cho Lukaku dứt điểm.

Phút 32: Matic tung chân dứt điểm chìm từ bên trái trung lộ, cách khung thành phải trên 25m. Bóng đi ra ngoài cầu môn, MU đang khá bế tắc trong việc gây áp lực tấn công.

Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1) 1

Phillips (trái) tăng tốc trước sự truy đuổi của Young (phải)

Phút 29: Pogba nhận thẻ vàng sau khi cố tình dùng tay chơi bóng. Một pha bóng cứ ngỡ tiền vệ người Pháp đang chơi bóng chuyền khi anh cố gắng đập bóng vào cầu môn sau đường bấm bóng của đồng đội.

Phút 28: Lukaku cướp được bóng ở đầu vòng cấm địa, tiền đạo người Bỉ xử lý khá chậm nên bị đối thủ giành lại bóng. Có lẽ tiền đạo người Bỉ cố gắng tìm được khoảng trống mới dứt điểm

Phút 25: McClean tạt bóng từ bên trái sâu vào trong vòng cấm địa, Rondon đã bật cao hơn hậu vệ của MU để đánh đầu. Trái bóng đi gần với lực không mạnh nên De Gea bắt gọn.

Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1) 2

Matic (phải) cắt bóng của Rodriguez (trái)

Phút 19: Foster có hai pha cứu thua xuất sắc. Đầu tiên là tình huống đối mặt với Lukaku, anh đã cản bóng ra, tiếp theo đó Sanchez lấy bóng và dứt điểm chìm nhưng vẫn không thắng được chốt chặn cuối cùng của West Brom.

Phút 18: Sanchez đã bị Nyom phạm lỗi ngay đầu vòng cấm địa của MU. Tiền đạo người Chile vẫn giữ lối di chuyển rộng, anh thường xuyên hỗ trợ đội nhà phòng thủ.

Phút 12: Jake Livermore băng lên nhận bóng khá thoáng ở bên phải trong vòng cấm địa, tiền vệ của đội khách dứt điểm chìm và De Gea đã đổ người cản phá xuất sắc giúp MU thoát thua.

Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1) 3

D.Moore (phải) chỉ đạo West Brom với tư cách huấn luyện viên tạm quyền

Phút 10: Mata băng xuống nhận bóng đối mặt với Foster, cú bấm bóng của anh trúng đầu đối thủ bật ngược lại. Tuy nhiên, trọng tài cũng căng cơ báo việt vị đối với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Phút 7: Paul Pogba quyết định dứt điểm về phía khung thành của Foster. Một cú sút tầm thấp đi vào giữa cầu môn, không khó để thủ thành của đội khách bắt gọn.

Phút 5: Lindelof rất nỗ lực ngăn cản Rodriguez khi tiền đạo của đội khách đột phá vào trong vòng cấm địa. Cả hai đều bị đau sau tình huống va chạm.

Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1) 4

Pogba (phải) chuyền bóng trước sự áp sát của cầu thủ West Brom

22h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

MU: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Young, Matic, Pogba, Herrera, Mata, Alexis, Lukaku

West Brom: Foster, Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs, Phillips, Livermore, Brunt, McClean, Rodriguez, Rondon

Man Utd 0-0 West Brom (hiệp 1) 5

Pobga vừa khởi động vừa cười đùa cùng các đồng đội

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 7,628
  •   Tháng hiện tại 620,529
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,768