Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội

Thứ sáu - 22/05/2020 13:29
Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội

Dân trí Harry Kane bắt đầu tập luyện trở lại sau chấn thương, Son Heung Min cũng trở về Tottenham sau khóa nghĩa vụ quân sự 3 tuần ở Hàn Quốc. Cả hai cho thấy sự quyết tâm khi bóng đá trở lại.

Son Heung Min tập luyện hăng say cùng đồng đội ở Tottenham

 CLB Tottenham vừa chia sẻ đến người hâm mộ hình ảnh các ngôi sao của đội bóng đang hăng say luyện tập qua một video được đăng trên tài khoản YouTube chính thức của CLB.

HLV Jose Mourinho và các cầu thủ của mình ấy đã chính thức trở lại sân Hotspur Way vào hôm 20/5 để thực hiện buổi tập luyện đầu tiên sẵn sàng cho việc khởi động trở lại của Premier League mùa giải năm nay.

Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội 1

Harry Kane thực hiện bài tập chạy nước rút

Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội 2

Harry Kane tập luyện theo nhóm cùng với Deli Alli, Lucas Moura và Steven Bergwijn

Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội 3

Các CLB ở Premier League đã bỏ phiếu nhất trí cách đây ít ngày để ủng hộ việc quay trở lại tập luyện nhưng vẫn tuân thủ giãn cách xã hội, theo đó các cầu thủ được phép tập luyện cùng nhau trong các nhóm tối đa 5 người và trong thời gian 75 phút. 

Và Tottenham đã cho người hâm mộ một cái nhìn cận cảnh hơn về cách thức bóng đá trở lại với các biện pháp mới. Đoạn clip dài bốn phút bắt đầu bằng một nhân viên tiến hành khử trùng các hình nộm đào tạo trước khi hai cầu thủ Tanguy Ndombele và Son Heung Min tham gia vào một bài tập. Cả hai thực hiện chuyền bóng cho nhau trước khi sút bóng vào khung thành nhỏ. 

Harry Kane và Son Heung Min hăng say tập luyện cùng đồng đội 4

Son Heung Min tập bài chuyền bóng cùng Ndombele trước khi sút bóng vào khung thành nhỏ

Đoạn video sau đó cho thấy thủ môn Hugo Lloris làm việc với HLV  thủ môn Nuno Santos trước khi Dele Alli, Harry Kane, Lucas Moura và Steven Bergwijn thực hiện bài chạy nước rút và chuyền bóng trong một vòng tròn.

BTC Premier League đang khát khao hoàn thành mùa giải và tránh khoản bồi thường 762 triệu bảng nếu không thể phát sóng các trận đấu, dự kiến sẽ khởi động trở lại vào giữa tháng 6 tới.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 68,566
  •   Tháng hiện tại 1,060,149
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,353