HLV Zidane yêu cầu Real Madrid mua Pogba ngay mùa hè này

Thứ sáu - 24/04/2020 08:40
HLV Zidane yêu cầu Real Madrid mua Pogba ngay mùa hè này HLV Zidane yêu cầu Real Madrid mua Pogba ngay mùa hè này

Dân trí Theo tờ L'Equipe của Pháp, HLV Zinedine Zidane muốn Real Madrid nhanh chóng ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của Man Utd trong mùa hè 2020, để tăng cường lực lượng.

Real Madrid từ lâu đã chú ý đến cầu thủ người Pháp. Với việc Pogba không có nhiều đóng góp trong mùa giải này vì gặp chấn thương, phía Man Utd cũng đã chấp nhận hạ giá cầu thủ này xuống 70 triệu euro.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng tới tài chính các CLB và khiến việc chuyển nhượng trở nên khó khăn hơn trong thời gian tới, HLV Zidane không muốn đợi thêm một mùa giải nữa để bổ sung Pogba vào đội hình của mình.

HLV Zidane yêu cầu Real Madrid mua Pogba ngay mùa hè này 1

Poba đang được Real Madrid đưa vào tầm ngắm

Ở một diễn biến khác, Real Madrid cũng sẽ thanh lý hàng loạt ngôi sao trong đội một để có ngân sách chiêu mộ Pogba. Những cái tên nổi bật đang nằm trong sổ đen gồm có Marcelo, Gareth Bale và Luka Modic...

Trong số này, Bale gần như không được HLV Zidane trọng dụng. Luka Modric đã qua thời đỉnh cao và bản thân ngôi sao này cũng từng muốn sang Inter Milan mùa hè năm ngoái nhưng bất thành.

Một số cầu thủ cũng được Real Madrid đưa vào danh sách chuyển nhượng như Lucas Vazquez, James Rodriguez, Nacho Fernandez, Asensio và Odriozola.

HLV Zidane yêu cầu Real Madrid mua Pogba ngay mùa hè này 2

Bale nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid bán ngay mùa hè năm nay

Về phần mình, Pogba cũng chưa chắc có chỗ đứng trong màu áo Man Utd khi Bruno Fernandes đang chơi khá hay. Ngoài ra, Man Utd cũng đang chốt nhanh việc mua đứt tiền vệ Ihaglo.

Pogba không có nhiều đóng góp trong mùa giải này vì gặp chấn thương, phía Man Utd cũng đã chấp nhận hạ giá cầu thủ này xuống 70 triệu bảng, tức là thấp hơn 19,1 triệu bảng so với số tiền họ đã bỏ ra chiêu mộ anh 4 năm trước.

Trước đây, “Quỷ đỏ” cũng từng bán hai ngôi sao và lỗ khoảng 20 triệu bảng là Angel Di Maria (sang PSG) và Romelu Lukaku (Inter Milan).

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 5,027
  •   Tháng hiện tại 583,197
  •   Tổng lượt truy cập 128,201,436