HLV Wenger công bố quyết định từ chức ở Arsenal

Thứ sáu - 20/04/2018 16:08
HLV Wenger công bố quyết định từ chức ở Arsenal HLV Wenger công bố quyết định từ chức ở Arsenal

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger xác nhận sẽ từ chức ở Arsenal vào cuối mùa giải này, bất chấp việc ông vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB.

HLV Wenger đã xây dựng triều đại kéo dài 22 năm ở Arsenal. Ông có công lớn giúp CLB trở thành thế lực ở Premier League. Mặc dù vậy, trong những năm gần đây, “Giáo sư” bị chỉ trích khá nhiều bởi không giúp Arsenal giành danh hiệu lớn.

HLV Wenger công bố quyết định từ chức ở Arsenal 1
HLV Wenger quyết định từ chức HLV Arsenal

Làn sóng phản đối HLV Wenger ngày càng lớn. Ở mùa giải trước, những CĐV Arsenal đã tổ chức biểu tình để kêu gọi sa thải HLV người Pháp. Chưa hết, sang mùa này, những người hâm mộ “Pháo thủ” còn thể hiện sự phản đối ở mức độ cao hơn, đó là không tới sân Emirates trong vài trận đấu của CLB.

Trước sức ép ấy, cuối cùng, HLV Wenger đã quyết định từ chức vào cuối mùa giải này, bất chấp việc ông vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB. Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, ông thày người Pháp cho biết: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thảo luận với BLĐ đội bóng, tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để ra đi.

Tôi biết ơn vì có đặc ân phục vụ CLB trong nhiều năm đáng nhớ ở sự nghiệp. Tôi luôn cống hiến cho CLB với sự cam kết và cố gắng làm hết mình.

Tôi muốn cảm ơn nhân viên, các cầu thủ, BLĐ cũng như những người hâm mộ, những người đã làm cho CLB trở nên đặc biệt. Tôi luôn kêu gọi người hâm mộ luôn đứng phía sau ủng hộ đội bóng để có thể kết thúc ở vị trí cao. Những người yêu mến Arsenal đều quan tâm tới giá trị của CLB.

Tình yêu và sự ủng hộ của tôi sẽ mãi dành cho Arsenal”.

Trong 22 năm qua, HLV Wenger đã giúp Arsenal giành 3 chức vô địch Premier League, 7 FA Cup. Bên cạnh đó, ông từng giúp CLB lọt vào chung kết Champions League năm 2006.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 421
  •   Máy chủ tìm kiếm 102
  •   Khách viếng thăm 319
 
  •   Hôm nay 47,340
  •   Tháng hiện tại 1,038,923
  •   Tổng lượt truy cập 127,431,127