HLV Solskjaer vui mừng khi Man Utd không chi 200 triệu bảng mua Harry Kane

Thứ ba - 21/04/2020 08:23
HLV Solskjaer vui mừng khi Man Utd không chi 200 triệu bảng mua Harry Kane HLV Solskjaer vui mừng khi Man Utd không chi 200 triệu bảng mua Harry Kane

Dân trí HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vui mừng khi Man Utd không chi số tiền lớn lên đến 200 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham, bởi ông tin rằng Marcus Rashford chơi hay không kém.

Những ngày gần đây thông tin Man Utd đang nỗ lực để đưa về chân sút hàng đầu của CLB Tottenham Hotspur Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng theo tờ The Sun tiết lộ vào hôm qua, "Quỷ đỏ" không sẵn sàng chi 200 triệu bảng cho tiền đạo người Anh do lo ngại về tác động tài chính từ cuộc khủng hoảng coronavirus.

HLV Solskjaer vui mừng khi Man Utd không chi 200 triệu bảng mua Harry Kane 1

Man Utd phải chi 200 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Harry Kane ở Tottenham

HLV Solskjaer thậm chí còn tỏ ra vui mừng vi điều này, vì chiến lược gia người Na Uy tin rằng tiền đạo Marcus Rashford có phẩm chất, trình độ không hề kém cạnh Harry Kane. Rashford, trẻ hơn Kane bốn tuổi, đang có mùa giải ghi bàn tốt nhất với 19 bàn thắng trước khi bị chấn thương lưng vào tháng 1/2020.

HLV Solksjaer vẫn hết sức tin dùng chân sút trẻ này và luôn là lựa chọn số một trong đội hình của mình.

HLV Solskjaer vui mừng khi Man Utd không chi 200 triệu bảng mua Harry Kane 2

HLV Solskjaer vẫn tin dùng Marcus Rashford trên hàng công

Do hàng công liên tục bị sứt mẻ vì chấn thương ở cuối mùa giải, Man Utd buộc phải nhắm đến một số chân sút có chất lượng cho mục tiêu lọt vào top 4 và có vé tham dự Champions League mùa sau. Bản hợp đồng với tiền đạo Ighalo chỉ được xem như là phương án tạm thời, vì vậy "Quỷ đỏ" vẫn cố gắng tìm kiếm những cái tên có giá trị hơn như Harry Kane.

Kane đang có hợp đồng với Tottenham cho đến năm 2024 và để giải phóng hợp đồng đối với thủ quân đội tuyển Anh thì Man Utd phải chi lên tới 200 triệu bảng, một số tiền quá lớn mà Man Utd chưa thể mạo hiểm vào lúc này.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 3,986
  •   Tháng hiện tại 722,558
  •   Tổng lượt truy cập 128,340,797