HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid - 19

Thứ sáu - 13/03/2020 04:35
HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid - 19 HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid - 19

Dân trí HLV trưởng của CLB Arsenal - Mikel Arteta đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid - 19. Điều đó khiến Arsenal phải đóng cửa khu tập luyện tại Colney.

Thứ 5 vừa qua, trận đấu bù giữa Man City và Arsenal bị hoãn lại bởi một số cầu thủ Arsenal có tiếp xúc gần với Evangelos Marinakis, ông chủ của CLB Olympiakos vào ngày 28/2, người mới xác nhận dương tính với Covid - 19. 

Những tưởng Arsenal sẽ có trở lại tập luyện bình thường vào hôm nay để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, nhưng một tin tồi tệ nhất lại đến với “Pháo thủ” khi HLV Arteta đã dương tính với Covid - 19.

HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid - 19 1

Arteta (phải) dương tính khiến nhiều người ở CLB Arsenal phải cách ly

Trung tâm đào tạo London Colney của chúng tôi đã bị đóng cửa sau khi huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta nhận được kết quả dương tính với Covid vào tối nay”, trang chủ Arsenal cho biết.

Các nhân viên của Arsenal, người đã liên hệ chặt chẽ với Arteta trong thời gian gần đây, giờ đây sẽ tự cô lập theo các hướng dẫn về sức khỏe của chính phủ. Với một số lượng đáng kể người ở Colney, bao gồm cả đội một và đội ngũ huấn luyện toàn đội, cũng như một số ít người từ Học viện Hale End mà chúng tôi cũng tạm thời đóng cửa để đề phòng”.

Chúng tôi hy vọng những người không có liên hệ gần gũi với Arteta sẽ trở lại làm việc trong những ngày tới. Trong khi đó, trung tâm đào tạo Colney và Hale End của chúng tôi sẽ trải qua một đợt khử trùng, các khu vực khác của câu lạc bộ vẫn hoạt động như bình thường”.

Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham cho biết: “Sức khỏe của con người và công chúng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đó là nơi chúng tôi dành sự tập trung.Chúng tôi nghĩ rằng Mikel cảm thấy thất vọng nhưng anh ấy có tinh thần tốt. Chúng tôi đang đối thoại tích cực với tất cả những người có liên quan để quản lý tình huống này một cách thích hợp và mong muốn được trở lại tập luyện và thi đấu ngay khi tư vấn y tế cho phép”.

HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid - 19 2

Các cầu thủ Arsenal sẽ không thể thi đấu tối thiếu trong hai tuần tới

Trưởng phòng bóng đá của Arsenal - Raul Sanllehi nói thêm: “Arteta và toàn bộ đội một, cầu thủ và nhân viên, sẽ được hỗ trợ đầy đủ, và chúng tôi mong muốn được trở lại tập luyện và thi đấu ngay khi tư vấn y tế cho phép. Rõ ràng sự phục hồi của Arteta là ưu tiên hàng đầu của tất cả chúng tôi”.

Chúng tôi sẽ làm việc với Cơ quan y tế công cộng Anh trong các bước tiếp theo liên quan đến các cơ sở và nhân viên của chúng tôi, và với Premier League, Hiệp hội bóng đá và các câu lạc bộ có liên quan xung quanh các trận đấu sắp tới của chúng tôi tại Premier League và Emirates FA Cup”.

Rõ ràng đội bóng sẽ không thể thi đấu một số trận như trong lịch thi đấu được sắp xếp. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất có thể đối với những người hâm mộ đã mua vé các trận đấu bị hoãn”.

Chúng tôi hiện đang làm việc để theo dõi bất kỳ người nào có liên hệ gần đây với Arteta. Chúng tôi sẽ cho họ biết những gì xảy ra và họ nên làm theo hướng dẫn của Dịch vụ y tế Quốc gia với khuyến nghị tự cách ly”.

Trong khi HLV Areta nói: “Đây là điều thực sự đáng thất vọng nhưng tôi đã làm kiểm tra sau khi cảm thấy không ổn. Tôi sẽ làm việc ngay khi tôi được phép”.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 28,280
  •   Tháng hiện tại 783,423
  •   Tổng lượt truy cập 128,401,662