HLV Barcelona: “Messi có thể ra đi”

Thứ ba - 21/04/2020 11:51
HLV Barcelona: “Messi có thể ra đi” HLV Barcelona: “Messi có thể ra đi”

Dân trí Chia sẻ trước báo giới, HLV Quique Setien khẳng định rằng Messi hoàn toàn có thể ra đi nếu như không tin vào kế hoạch chiến thắng của Barcelona.

Trong thời gian qua, nội bộ Barcelona đang rất bất ổn. Thượng tầng của CLB đang rạn nứt nghiêm trọng khi mà mới đây, 6 thành viên trong Ban lãnh đạo của đội bóng đã nộp đơn từ chức. Nguyên nhân bởi họ không hài lòng với cách quản lý của Chủ tịch Bartomeu.

HLV Barcelona: “Messi có thể ra đi” 1

HLV Quique Setien thừa nhận Messi có thể ra đi

Chưa dừng lại ở đó, việc CLB Barcelona giảm 70% lương của các cầu thủ cũng khiến cho nội bộ của CLB bất mãn. Vì vậy, những thông tin về tương lai của Messi đã bất ngờ xuất hiện dày đặc hơn.

Có chi tiết đáng chú ý, trong bản hợp đồng của Messi với đội bóng xứ Catalan có điều khoản quy định El Pulga có quyền ra đi vào mỗi cuối mùa giải nếu như cầu thủ này muốn.

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Onda Cero mới đây, HLV Barcelona, Quique Setien cũng thừa nhận rằng Messi hoàn toàn có thể ra đi nếu không tin vào những kế hoạch chiến thắng của CLB.

Ông cho biết: “Nếu Messi không tin vào những kế hoạch chiến thắng của CLB thì cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi. Nhưng Barcelona luôn có những dự án chiến thắng và chinh phục danh hiệu”.

HLV Barcelona: “Messi có thể ra đi” 2

Ông không thích Barcelona được trao chức vô địch khi mùa giải chưa kết thúc

Khi được hỏi về khả năng Barcelona sẽ được trao chức vô địch La Liga nếu mùa giải hủy bỏ, HLV Quique Setien cho biết: “Tôi nghĩ điều đó thật phức tạp. Trong khi mọi thứ chưa được giải quyết, tôi thích ở nhà hơn.

Nếu như mọi chuyện đi vào ngõ cụt, mùa giải hủy bỏ thì việc Barcelona được trao chức vô địch La Liga là điều bình thường. Tuy nhiên, tôi lại không thích giành chức vô địch theo kiểu như vậy”.

HLV Quique Setien được bổ nhiệm thay thế Ernesto Valverde làm HLV trưởng Barcelona vào tháng 1/2020. Ông đã làm khá tốt khi giúp Barcelona vượt qua Real Madrid để dẫn đầu La Liga với 58 điểm sau 27 trận.

Bên cạnh đó, Barcelona cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League. Họ đã hòa trận lượt đi trên sân San Paolo của Napoli và vẫn chưa thi đấu ở lượt về.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 1,012
  •   Tháng hiện tại 579,182
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,421