HLV Arsenal nói gì sau khi nhiễm Covid-19?

Thứ bảy - 14/03/2020 12:05
HLV Arsenal nói gì sau khi nhiễm Covid-19? HLV Arsenal nói gì sau khi nhiễm Covid-19?

Dân trí Chia sẻ trên trang Twitter, HLV Mikel Arteta đã phát đi thông điệp tích cực sau khi dương tính với virus corona.

Như đã biết, HLV Mikel Arteta của Arsenal vừa bị phát hiện dương tính với Covid-19 và phải đi cách ly. HLV người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề sức khỏe vào hôm thứ Tư. Sau đó, tới sáng thứ Năm, ông đi xét nghiệm và bị phát hiện dương tính với virus corona.

HLV Arsenal nói gì sau khi nhiễm Covid-19? 1

Sức khỏe của HLV Mikel Arteta đã ổn định

Hiện tại, sức khỏe của HLV Arsenal đã ổn định. Thông tin này đã được ông đăng tải trên trang Twitter chính thức của mình. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng phát đi thông điệp để phòng tránh Covid-19.

“Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ. Tôi cảm thấy sức khỏe của mình đã khá hơn rất nhiều. Tất cả chúng tôi đều đang đối diện với thách thức lớn chưa từng có. Sức khỏe của mọi người là vấn đề được quan tâm nhất ở thời điểm này.

Hãy bảo vệ người khác bằng việc tuân thủ theo chỉ dẫn và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch này. Tôi rất hoan nghênh khi Ban tổ chức Premier League đã đưa ra quyết định đúng đắn (tạm hoãn giải đấu” - HLV Mikel Arteta chia sẻ.

Sau HLV Mikel Arteta, cầu thủ Callum Hudson-Odoi của Chelsea cũng bị phát hiện dương tính với virus corona. Các CLB Arsenal, Chelsea, Everton cũng xác nhận đã tạm đóng cửa để cách ly.

Ban tổ chức Premier League mới đây đã ra thông báo hoãn giải đấu trong vòng 3 tuần. Trong khi đó, các giải đấu khác như Serie A, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, Champions League hay Europa League đều thông báo tạm hoãn.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 407
  •   Máy chủ tìm kiếm 181
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 43,864
  •   Tháng hiện tại 1,035,447
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,651