HA Gia Lai thất bại trong việc mua trung vệ của đội U19 Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 03:25
HA Gia Lai thất bại trong việc mua trung vệ của đội U19 Việt Nam HA Gia Lai thất bại trong việc mua trung vệ của đội U19 Việt Nam

HA Gia Lai đã chính thức thừa nhận họ thất bại trong việc thuyết phục Viettel “nhả” trung vệ Bùi Tiến Dũng cho đội bóng phố núi, hòng tạo nên cặp trung vệ từng khoác áo U19 Việt Nam là Tiến Dũng và Đông Triều.

Vì muốn tái hiện bộ đôi trung vệ của đội U19 Việt Nam gồm Đông Triều và Tiến Dũng mà thời gian qua HA Gia Lai rất tích cực trong việc liên hệ với trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel, hòng đưa trung vệ Tiến Dũng (đang thuộc Viettel) về với đội bóng phố núi.

Dù vậy, mới đây, phía HA Gia Lai khẳng định họ thất bại trong thương vụ này, bởi phía trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel từ chối bán lại trung vệ Tiến Dũng cho Gỗ.

Đây là lần thứ 2 đội bóng của bầu Đức thất bại trong việc thuyết phục Viettel để Tiến Dũng có thể thi đấu cho HA Gia Lai. Lần trước, Gỗ muốn mượn Tiến Dũng để dự giải U21 quốc tế tại Cần Thơ, nhưng bất thành.

Mùa sau, hàng loạt cầu thủ thuộc học viện bóng đá HAGL-Arsenal.JMG, từng khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy… sẽ dự V-League 2015. Như vậy, những cầu thủ trên sẽ không thể trở thành đồng đội của trung vệ Tiến Dũng.

Trước đó, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HA Gia Lai khẳng định đội bóng phố núi sẽ không mua tiền đạo ngoại, mà nhường đất diễn trên hàng tấn công cho Công Phượng và Văn Toàn. HA Gia Lai của ông Đức nếu bổ sung ngoại binh, chỉ bổ sung ở hàng thủ.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 22,262
  •   Tháng hiện tại 740,834
  •   Tổng lượt truy cập 128,359,073