Griezmann là mục tiêu số 1 của Newcastle dưới thời ông chủ Ả rập

Thứ ba - 21/04/2020 04:20
Griezmann là mục tiêu số 1 của Newcastle dưới thời ông chủ Ả rập Griezmann là mục tiêu số 1 của Newcastle dưới thời ông chủ Ả rập

Dân trí Chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua lại CLB Newcastle United với giá 300 triệu bảng, ông hoàng Mohammed bin Salman tiết lộ sẽ chi tiếp 200 triệu bảng để mua cầu thủ, mà mục tiêu lớn là Griezmann.

Kênh truyền thông Sport Mediaset đưa tin, Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Newcastle, sau khi CLB này về tay chủ mới – thái tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia.

Theo đó, Quỹ đầu tư Hoàng gia Saudi Arabia, do ông Mohammed bin Salman đứng đầu, sẽ cấp ngay cho Newcastle 200 triệu bảng, ngay sau khi thương vụ mua lại Newcastle từ tỷ phú Mike Ashley được hoàn tất, nhằm tăng cương lực lượng ở mùa giải mới, đủ sức cạnh tranh vị trí cao tại Premier League.

Griezmann là mục tiêu số 1 của Newcastle dưới thời ông chủ Ả rập 1
Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Newcastle, ngay sau khi đội bóng nước Anh chính thức về tay tỷ phú Ả rập

Barcelona không còn muốn giữ Antoine Griezmann, sau một mùa giải mà cầu thủ người Pháp không đáp ứng được sự kỳ vọng, đồng thời không được lòng Lionel Messi.

Chỉ có điều, Barcelona cũng không muốn bán Griezmann với giá thấp, bởi họ từng mua cầu thủ này từ Atletico Madrid hồi đầu mùa giải năm nay với cái giá lên đến 107,6 triệu bảng. Điều mà Barca chờ đợi lúc này là một lời đề nghị hấp dẫn và cao giá dành cho Griezmann.

Hiện tại, không có nhiều đội bóng chịu nổi mức giá cao mà Barcelona đặt ra, nhất là trong bối cảnh bóng đá châu Âu gặp khó khăn vì dịch Covid-19, ngoại trừ… các đội bóng của các tỷ phú Ả rập.

Ngoài Griezmann, Newcastle còn muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo cánh phải Dwight McNeil (Burnley), với 2 đội bóng nhà giàu nước Anh là Manchester United và Chelsea.

McNeil hiện được định giá 35 triệu bảng. Trong khi M.U và Chelsea vẫn còn đang cân nhắc mức giá trên, thì Newcastle nếu về tay tỷ phú Ả rập, sẽ chi tiền ngay lập tức.

Chưa hết, hậu vệ tuyển thủ quốc gia Anh Danny Rose đang chơi cho Newcastle từ Tottenham, theo hợp đồng cho mượn, sẽ được đặt vấn đề mua đứt, sau khi HLV Mourinho của Tottenham đã bật đèn xanh để Danny Rose tìm bến đỗ mới.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 59
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 23,504
  •   Tháng hiện tại 636,405
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,644