Giấc mơ vàng chinh phục World Cup: Niềm tin tiếp bước hành trình dài

Thứ hai - 23/04/2018 16:41
Giấc mơ vàng chinh phục World Cup: Niềm tin tiếp bước hành trình dài Giấc mơ vàng chinh phục World Cup: Niềm tin tiếp bước hành trình dài

Tại thời điểm tinh thần bóng đá Việt đang thăng hoa mạnh mẽ, hãy cùng nhìn lại chặng đường vừa qua, để thấy chính niềm tin đã chắp cánh cho những kỳ tích của các đội tuyển Việt Nam.

Niềm tin đến từ kỳ tích của những “chiến binh” sân cỏ

Bắt đầu tham dự vòng loại World Cup từ năm 1994, đến nay, đã hơn 2 thập kỉ, bóng đá Việt Nam vẫn chưa thỏa khát vọng góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng, và sẽ không bao giờ từ bỏ mơ ước chinh phục giải đấu World Cup. Đó là sứ mệnh lịch sử đáp lại sự tin yêu, chờ đợi và hy vọng của hàng triệu trái tim Việt Nam.

Trong suốt những năm qua, hành trình hướng tới giấc mơ vàng World Cup chưa bao giờ đơn độc, mà luôn là sự chung sức của cả một cộng đồng, cộng hưởng từ nỗ lực của VFF, các câu lạc bộ (CLB) bóng đá, sự sát cánh của các doanh nghiệp. Đặc biệt, người hâm mộ chưa từng quay lưng với các đội tuyển nước nhà.

Gần đây nhất, hàng triệu người đổ ra đường khi đội tuyển nam U-23 liên tiếp tạo địa chấn tại Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2018. Lặng lẽ và kín tiếng hơn, nhưng những tuyển thủ sân cỏ của đội tuyển nữ cũng dần khẳng định thực lực đáng gờm với 5 lần “lên ngôi hậu” ở giải SEA Games, làm nức lòng người hâm mộ.

Đại diện cho đội tuyển nam U-23, trung vệ Đình Trọng chia sẻ: “Tôi rất vui và muốn cảm ơn đến mọi người khi nhận được nhiều sự quan tâm đến mình. Tôi biết là sẽ có rất nhiều khó khăn, cần phải nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn để có thể đạt được sự kì vọng của mọi người dành cho mình”.

Giấc mơ vàng chinh phục World Cup: Niềm tin tiếp bước hành trình dài 1
Các tuyển thủ đội tuyển U-23 trải lòng về giấc mơ World Cup cháy bỏng

Chinh phục giấc mơ vàng - Hành trình dài nay đã có thêm đối tác mới

Thời điểm này, khi tinh thần bóng đá Việt thăng hoa sau những kỳ tích mới, các đội tuyển đang rất cần sự tập trung đầu tư, hỗ trợ, tạo một “cú hích” mạnh để rút gần khoảng cách tới mục tiêu.

Thật đáng mừng, có những doanh nghiệp giàu tâm huyết với cộng đồng đã quyết định chung tay với VFF, đồng hành, hậu thuẫn cho các đội tuyển quốc gia hướng tới giấc mơ World Cup trong tương lai gần. Trong đó, cộng đồng dành nhiều sự chú ý cho mối hợp tác giữa Coca Cola (đối tác của FIFA World Cup) và VFF mới được ký kết chính thức vào ngày 11/4 vừa qua tại Hà Nội.

Giấc mơ vàng chinh phục World Cup: Niềm tin tiếp bước hành trình dài 2
“Cú bắt tay” hợp tác giữa Coca-Cola và VFF sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia

Ông Hiroshi Kanazawa, Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương, đã chia sẻ về động lực đi đến thỏa thuận hợp tác với VFF: “Cùng chung niềm tự hào, ước mơ cùng với khát vọng trở thành người đồng hành của Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam vinh dự được góp sức mình ủng hộ cho bóng đá Việt, đưa các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam lên một tầm cao mới, chinh phục đỉnh cao ở những giải đấu mang tầm vóc thế giới.” Đại diện của công ty nước giải khát hàng đầu thế giới nhấn mạnh rằng “muốn đi xa chúng ta phải đi cùng nhau, hành trình đơn độc không thể đến đích”.

Bên cạnh đó, “CoCa-Cola là nhà tài trợ chính thức cho FIFA World cup từ năm 1978 đến nay. Nhờ đó, Coca-Cola đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đồng hành cùng FIFA World cup. CoCa-Cola có thể dùng kinh nghiệm đó mang lại những điều khác biệt liên quan đến bóng đá & World Cup trong cuộc hợp tác với VFF lần này”, ông Kanazawa chia sẻ thêm.

Có thêm đối tác mới, thêm sự ủng hộ, các đội tuyển Quốc gia sẽ được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, “thổi bùng” cho ngọn lửa khát vọng để tự tin, vững vàng hơn trong từng bước chinh phục giấc mơ vàng tại Giải vô địch bóng đá Thế giới.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 22,099
  •   Tháng hiện tại 635,000
  •   Tổng lượt truy cập 128,253,239