Đồng đội cũ ở Man Utd lên tiếng “bóc mẽ” David Beckham

Thứ hai - 27/04/2020 09:04
Đồng đội cũ ở Man Utd lên tiếng “bóc mẽ” David Beckham Đồng đội cũ ở Man Utd lên tiếng “bóc mẽ” David Beckham

Dân trí Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville đã chỉ ra hai lý do khiến anh không thể ở chung phòng với Beckham trong thời gian khoác áo Man Utd.

Gary Neville và David Beckham từng là đồng đội của nhau trong màu áo Man Utd trong hơn 10 năm. Trong thời gian gắn bó, họ đã cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Đồng đội cũ ở Man Utd lên tiếng “bóc mẽ” David Beckham 1

Gary Neville thừa nhận không hợp ở chung phòng với Beckham

David Beckham rời Old Trafford vào năm 2003 sau mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson sau vụ “chiếc giày bay”. Tuy nhiên, anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những cầu thủ Man Utd, trong đó có Gary Neville.

Mặc dù khá thân với Beckham nhưng Gary Neville cũng thừa nhận rằng không hợp để ở chung phòng với Beckham trong thời gian ở Man Utd.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville cho biết: “Tôi ở chung phòng với Beckham trong khoảng 6 tháng, trước khi các cầu thủ được cấp phòng riêng. Thú thực, tôi không thích ở chung phòng với cậu ấy.

Tôi có lịch sinh hoạt khác hoàn toàn so với Beckham. Tôi thường đi ngủ vào lúc 9h tối và thức dậy vào lúc 5h sáng, còn Beckham thường thức đến 11h tối và ngủ dậy lúc 8h sáng. Beckham nhiều lần kéo tôi vào khung giờ 11h tối mới đi ngủ. Tôi cảm thấy rất mệt khi thực dậy vào 5h sáng hôm sau”.

Đồng đội cũ ở Man Utd lên tiếng “bóc mẽ” David Beckham 2

Gary Neville thừa nhận Beckham là người sạch sẽ nhất 

Bên cạnh việc lệch giờ sinh hoạt, Gary Neville cũng khác Beckham về lối sống sinh hoạt hàng ngày. Cựu hậu vệ Man Utd nói thêm: “Beckham là người sạch sẽ nhất mà tôi từng biết. Mọi thứ với Beckham luôn phải hoàn hảo.

Cậu ta thường thắp nến và treo tranh mỗi khi vào phòng. Đó là thói quen mà cậu ấy duy trì từ lúc 18 tuổi. Còn tôi lại khá bừa bộn. Tôi ném mọi thứ đồ đạc khắp nơi ở trong phòng. Beckham thích nghe nhạc, còn tôi lại thích sự yên tĩnh và thư giãn. Chúng tôi luôn tồn tại sự đối lập như vậy”.

Hiện tại, Gary Neville vẫn đang làm bình luận viên truyền hình sau khi thử sức thất bại ở nghiệp HLV. Trong khi đó, Beckham đang là ông chủ của CLB Inter Miami ở giải vô địch nhà nghề Mỹ (MLS).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 353
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 348
 
  •   Hôm nay 55,632
  •   Tháng hiện tại 1,047,215
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,419