Đội trưởng Aston Villa trốn lệnh cách ly, lái xe tiệc tùng gây tai nạn

Thứ hai - 30/03/2020 10:27
Đội trưởng Aston Villa trốn lệnh cách ly, lái xe tiệc tùng gây tai nạn Đội trưởng Aston Villa trốn lệnh cách ly, lái xe tiệc tùng gây tai nạn

Dân trí Đội trưởng CLB Aston Villa Jack Grealish đang bị cảnh sát điều tra khi anh được tình nghi là thủ phạm lái xe gây tai nạn sau khi trốn lệnh cách ly ở nước Anh đi tiệc tùng cùng bạn bè.

Tờ Daillymail vừa tiết lộ thông tin xung quanh chuyện đội trưởng của CLB Aston Villa là tiền vệ Jack Grealish đang bị cảnh sát điều tra sau khi chiếc xe Range Rover thuộc quyền sở hữu của anh đã đâm vào những chiếc ô tô đang đỗ ở ngoại ô thành phố Birmingham.

Hình ảnh xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội vào hôm qua (29/3) về một chiếc Range Rover màu trắng, cũng như một hình ảnh  Grealish đang trò chuyện với một người đàn ông. Grealish lúc đó trong bộ dạng say xỉn, một bên đi giày, một bên đi dép. 

Đội trưởng Aston Villa trốn lệnh cách ly, lái xe tiệc tùng gây tai nạn 1

Chiếc xe Range Rover gây tai nạn của Jack Grealish

Đội trưởng Aston Villa trốn lệnh cách ly, lái xe tiệc tùng gây tai nạn 2

Grealish được cho là say xỉn, đi lộn giày dép sau tai nạn

Người phát ngôn của cảnh sát vùng West Midlands cho biết chiếc xe trị giá 70.000 bảng của Grealish đã đâm vào hai chiếc xe đứng yên. Trong khi đó một nhân chứng khác tiết lộ rằng Grealish là người đàn ông tại hiện trường, cùng với cầu thủ bóng đá đã nghỉ hưu Tony Capaldi, đã gây tai nạn sau khi tiệc tùng ở căn hộ sang trọng của cựu đồng đội Aston Villa Ross McCormack. Cả Grealish và McCormack đều không có bình luận về những thông tin này. 

Đáng nói hơn, Jack Grealish gây tai nạn chỉ sau vài giờ trước đó anh lên mạng xã hội Twitter đăng clip kêu gọi người hâm mộ nên ở nhà để cách ly phòng chống dịch Covid-19. "Để giúp cứu sống mình và người khác, bạn phải ở nhà. Chỉ rời khỏi nhà của bạn để mua thức ăn, mua thuốc hoặc tập thể dục và luôn nhớ ở cách nhau ít nhất hai mét. Đây là điều cấp bách. Ở nhà chính là cứu lấy mạng sống", đội trưởng Aston Villa nói.

Đội trưởng Aston Villa trốn lệnh cách ly, lái xe tiệc tùng gây tai nạn 3

Grealish là thủ quân của CLB Aston Villa và là mục tiêu mua sắm của Man Utd với mức giá lên tới 80 triệu bảng

Thế nhưng trái với những gì mình nói, Grealish lại ra đường tiệc tùng và gây tai nạn. Điều này rõ ràng là trái với quy định hiện nay của chính phủ Anh khi đề nghị mọi người dân phải ở trong nhà, và cần tuân thủ luật để góp phần vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp tại nước Anh.

Grealish đang là mục tiêu đưa về của CLB Manchester United vào mùa hè này với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng. Hiện vụ Jack Grealish gây tai nạn đang được cảnh sát vùng West Midlands mở cuộc điều tra.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 31,845
  •   Tháng hiện tại 750,417
  •   Tổng lượt truy cập 128,368,656