Điểm tin 5/11: Liverpool có thể bị phạt vì dùng đội hình B

Thứ sáu - 07/11/2014 02:38
Điểm tin 5/11: Liverpool có thể bị phạt vì dùng đội hình B Điểm tin 5/11: Liverpool có thể bị phạt vì dùng đội hình B

Falcao bị gạch tên khỏi tuyển Colombia vì chấn thương; Arsenal tổn thất lực lượng sau trận hòa Anderlecht; Chicharito không muốn trở lại M.U là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Liverpool có thể bị phạt vì dùng đội hình B

Trong chuyến làm khách trên sân Real đêm qua, HLV Brendan Rodgers cất giữ 6 cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị gồm Gerrard, Balotelli, Henderson, Sterling, Coutinho, Johnson để tung đội hình B vào sân. Vì điều này mà Liverpool đang phải đối mặt với án phạt từ UEFA. Theo điều luật 4.01 của UEFA, những đội bóng tham dự các giải đấu tại châu Âu phải tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu đến cùng.

 

Điểm tin 5/11: Liverpool có thể bị phạt vì dùng đội hình B 1
Danh sách thi đấu của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Real đêm qua. Ảnh: Twitter.

Falcao bị gạch tên khỏi tuyển Colombia vì chấn thương

Trên tờ El Universal của Colombia, HLV Jose Pekerman khẳng định tiền đạo Radamel Falcao sẽ không thể cùng đội tuyển Colombia tham dự hai trận giao hữu với tuyển Mỹ và Slovenia giữa tháng 11 tới do không kịp bình phục chấn thương. Trước đó, “Mãnh hổ” dính chấn thương trong buổi tập của M.U hồi cuối tháng 10. Hai cuộc đại chiến với Chelsea và Man City gần đây, cựu ngôi sao Monaco cũng không có tên trong danh sách thi đấu của bầy Quỷ đỏ.

Arsenal tổn thất lực lượng sau trận hòa Anderlecht

Trong cuộc tiếp đón Anderlecht tại Champions League rạng sáng nay, Arsernal dẫn trước 3 bàn nhưng lại bị đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối. Ngoài kết quả thất vọng trên, Pháo thủ còn nhận hung tin từ Mikel Arteta. Trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Arsene Wenger xác nhận Arteta bị đau ở gân khoeo. Chiến lược gia người Pháp chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao người Tây Ban Nha nhưng ông nhận định đó không phải là vết đau nhẹ.

Chicharito không muốn trở lại M.U

Trong bài phát biểu gần đây, tiền đạo Chicharito chia sẻ anh không có ý định trở lại khoác áo M.U sau khi bản hợp đồng cho mượn với Real kết thúc vào hè 2015. Thay vào đó, ngôi sao người Mexico nỗ lực chứng tỏ bản thân với hy vọng được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mua đứt khi mùa giải kết thúc. Chân sút 26 tuổi đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Kền kền trắng. Sau 8 lần ra sân, anh ghi 4 bàn (3 bàn tại La Liga và 1 tại Cúp nhà Vua).

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: giải kết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 8,447
  •   Tháng hiện tại 586,617
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,856