Điểm tin 3/11: Ronaldo lại phá kỷ lục ở La Liga

Thứ sáu - 07/11/2014 02:41
Điểm tin 3/11: Ronaldo lại phá kỷ lục ở La Liga Điểm tin 3/11: Ronaldo lại phá kỷ lục ở La Liga

Rojo thông báo tin vui cho M.U; ‘Enrique sẽ giúp Barca vô địch La Liga mùa này’; Oscar không tiếc lời khen Fabregas là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Ronaldo lại phá kỷ lục ở La Liga

Trong chuyến làm khách trên sân Granada cuối tuần qua, Ronaldo tiếp tục ghi bàn góp phần vào chiến thắng 4-0 cho Real, đồng thời nâng tổng số pha lập công tại La Liga mùa này lên con số 17. Với thành tích đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức phá kỷ lục tồn tại suốt 79 năm qua khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 17 bàn thắng sau 10 vòng đấu. Kỷ lục trước đó được cố tiền đạo Isidro Langara thiết lập trong màu áo Real Oviedo mùa 1935/36 với 16 bàn thắng sau 10 vòng đầu tiên. Trước đó, Ronaldo cũng phá kỷ lục của Esteban Echevarria (ghi 14 bàn/8 vòng cho Real Oviedo mùa 1943/44) để trở thành người đầu tiên ghi 15 bàn sau 8 vòng đầu tiên tại La Liga. Gặp Granada cũng là trận thứ 12 liên tiếp Ronaldo khai hỏa tại giải năm nay.

 

Điểm tin 3/11: Ronaldo lại phá kỷ lục ở La Liga 1

Rojo thông báo tin vui cho M.U

Trong trận derby Manchester tối qua, Marcos Rojo bị choáng sau một pha va chạm và buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Van Gaal cho biết ngôi sao người Argentina dính chấn thương nặng ở vai và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt một vài tuần. Tuy nhiên, trên Twitter cá nhân, cựu sao Sporting Lisbon vừa thông báo tình hình sức khỏe tới BHL và fan M.U, rằng đó không phải là một chấn thương nặng. Rojo hy vọng sẽ kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

‘Enrique sẽ giúp Barca vô địch La Liga mùa này’

Thất bại 0-1 trước Celta Vigo ngay tại Nou Camp khiến Barca tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 22 điểm, sau Real (24), Valencia (23) và Atletico (23). Trước phong độ ổn định của các đối thủ cạnh tranh, giới chuyên môn nhận định đội bóng xứ Catalunya khó có cơ hội vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Abelardo của Barca tin đồng đội cũ Luis Enrique sẽ giúp Blaugrana thoát khỏi cơn khủng khoảng mini ở thời điểm hiện tại và sẽ đăng quang vào cuối mùa.

Oscar không tiếc lời khen Fabregas

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Chelsea TV, tiền vệ Oscar không tiếc lời khen ngợi người đồng đội mới đến Cesc Fabregas. Ngôi sao người Brazil cho biết: “Cesc tung ra đường chuyền quá đẹp cho tôi. Nó quá hoàn hảo để tôi tung ra cú sút. Cesc không chỉ giúp đội bóng đi lên bằng những pha kiến tạo mà còn giúp mọi người ở Chelsea chơi hay hơn và quyết tâm hơn. Với những gì anh ấy đang đem lại cho đội bóng, tôi nghĩ Chelsea sẽ vươn lên tầm mới, đẳng cấp hơn”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 5,719
  •   Tháng hiện tại 583,889
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,128