“Đi đêm” thành công, Man Utd sắp nổ bom tấn

Thứ hai - 20/04/2020 12:07
“Đi đêm” thành công, Man Utd sắp nổ bom tấn “Đi đêm” thành công, Man Utd sắp nổ bom tấn

Dân trí Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd đã gần như hoàn tất mọi thỏa thuận để sở hữu Jadon Sancho từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Jadon Sancho được đánh giá là cầu thủ trẻ U20 hay nhất thế giới ở thời điểm này. Phong độ cực kỳ ấn tượng của cầu thủ chạy cánh người Anh khiến anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB như Man Utd, Chelsea, Man City, Real Madrid và Liverpool.

“Đi đêm” thành công, Man Utd sắp nổ bom tấn 1

Man Utd sẵn sàng chi 100 triệu bảng để sở hữu Jadon Sancho

Tuy nhiên, Man Utd là đội bóng quyết tâm hơn cả và có vẻ như họ sắp hoàn tất thương vụ này. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, sau nhiều tháng “đi đêm” với Jadon Sancho, Man Utd đã nhận được cái gật đầu của cầu thủ này.

Hai bên đã chốt xong những thỏa thuận cá nhân như bao gồm tiền lương, thưởng, phí chuyển nhượng, phí lót tay… Giờ đây, Man Utd chỉ còn nhiệm vụ chốt phí chuyển nhượng với Dortmund.

CLB nước Đức không có ý định giữ “viên ngọc quý” này bằng mọi giá bởi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2022. Thay vào đó, họ được cho là muốn thu về khoảng 100 triệu bảng từ vụ bán Jadon Sancho sau khi mùa giải này.

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke từng chia sẻ: “Ngay cả trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, chúng tôi đã khẳng định muốn giữ chân Sancho. Thế nhưng, dù thế nào, chúng tôi vẫn phải tôn trọng quyết định từ các cầu thủ”.

“Đi đêm” thành công, Man Utd sắp nổ bom tấn 2

Jadon Sancho đang thi đấu tuyệt hay ở Dortmund mùa này

Man Utd đã bị ảnh hưởng kinh tế nhất định từ đại dịch Covid-19 nhưng CLB cũng không thiếu 100 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao trẻ. Nếu vụ này thành công, Jadon Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League, vượt qua kỷ lục cũ thuộc về Paul Pogba.

Có chi tiết đáng chú ý, Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo của Man City (đại kình địch với Man Utd). Dù vậy, cầu thủ này không được HLV Pep Guardiola để mắt và chuyển sang Dortmund năm 17 tuổi.

Tại nước Đức, tài năng của Jadon Sancho đã cất cánh. Anh trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng của Dortmund. Đặc biệt, ở mùa giải này, Jadon Sancho đang thi đấu cực hay khi đóng góp 16 bàn thắng và 17 đường kiến tạo thành bàn cho CLB Đức.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 21,978
  •   Tháng hiện tại 600,148
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,387