Di Maria suýt nữa gia nhập Monaco thay vì MU

Thứ bảy - 11/10/2014 23:43
Di Maria suýt nữa gia nhập Monaco thay vì MU Di Maria suýt nữa gia nhập Monaco thay vì MU

Ngôi sao Angel Di Maria đang thi đấu bùng nổ và tiến nhanh trên con đường trở thành huyền thoại của sân Old Trafford. Tuy nhiên, Man United chỉ có được tiền vệ người Argentina với giá 60 triệu bảng sau khi Monaco bỏ cuộc.

Theo tờ Le10 Sport của Pháp đưa tin, Di Maria đã có thỏa thuận với Monaco trước khi kỳ hợpđồng với Manchester United. Trước thềm World Cup, tiền vệ người Argentina đãchuẩn bị chuyển đến Ligue 1 thi đấu. Tuy nhiên thương vụ bom tấn này chẳng baogiờ được thực hiện khi các bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện tiền bạc.

Di Maria suýt nữa gia nhập Monaco thay vì MU 1
Di Mariađáng lẽ đã là người của Monaco

Thương vụnày đổ bể vào phút chót, Manchester United nhanh chân nhảy vào đàm phán và đạtđược thỏa thuận chiêu mộ Di Maria. Đổi lại, tiền vệ người Argentina khởi đầu cuộcsống tại “xứ sở sương mù” một cách ấn tượng. Trong hai trận đấu gần nhất, DiMaria đều lập công cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Louis van Gaal.

Sự ra đi củaDi Maria khiến những madridista khôngkhỏi ngỡ ngàng vì anh đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Real Madrid ở mùa giảinăm ngoái. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez vẫn quyết định bán tiền vệ ngườiArgentina để lấy chỗ cho tiền vệ kiến thiết James Rodriguez, cầu thủ thi đấu cựckỳ bùng nổ tại World Cup 2014.

Theo báo giớiTây Ban Nha, Florentino Perez muốn bán Di Maria cho ParisSaint-Germain, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Ligue 1sớm phải rútkhỏi thương vụ này bởi những quy định của Luật công bằng tài chính.Vì vậy, tiền vệ người Argentina hết thỏa thuận vớiMonaco rồi chính thức đầu quân cho Manchester United. Chắc hẳn, hiện tại Quỷ đỏđang cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc vì canh bạc mang tên Di Maria.

HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tiếng nói, kiến thiết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 67,790
  •   Tháng hiện tại 1,059,373
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,577