Di Maria ca ngợi Van Gaal biết “nhìn xa trông rộng”

Thứ bảy - 11/10/2014 23:46
Di Maria ca ngợi Van Gaal biết “nhìn xa trông rộng” Di Maria ca ngợi Van Gaal biết “nhìn xa trông rộng”

Di Maria tỏ ra rất phấn khích sau khi nhận được sự tin tưởng của Van Gaal và được khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của MU. Cầu thủ này cũng không ngớt lời ca ngợi chiến lược gia người Hà Lan khi khen ông là nhà quản lí có tấm nhìn xa trông rộng.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất của Di Maria trên M.E.N Sports, cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng cho biết: “Van Gaal chính là một trong những lý do thuyết phục tôi chuyển từ Real Madrid đến MU trong mùa hè vừa qua. Phong cách đào tạo của chiến lược gia người Hà Lan đã khiến tôi rất hạnh phúc, sự thật là trong một thời gian ngắn thi đấu tại Old Trafford tôi đã tiến bộ vượt bậc”.

 
 
Di Maria ca ngợi Van Gaal biết “nhìn xa trông rộng” 1
Di Maria đang thi đấu thăng hoa trong màu áo MU
 

Theo như những gì mà Di Maria chia sẻthì hiện tại, Van Gaal đang ôm tham vọng giành chiến thắng trong tất cả những lượt trận sắp tới, để có thể đưa câu lạc bộ trở lại Champions League một cách ấn tượng.

 

Di Maria đã có khởi đầu quá hoàn hảo cho sự nghiệp của mình tại MU. Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với M.U với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng và nhận mức lương khá lớn, lên tới 6,5 triệu bảng/năm (sau thuế). Vì thế kì vọng đặt vào Di Maria rất nhiều, nhưng anh đã đáp trả nhanh chóng bằng phong độ thi đấu ấn tượng.

 

Trong năm trận đầu tiên khoác áo MU, tiền vệ sinh năm 1988 này đã ghi được những ba bàn thắng, năm đường kiến tạo. Một sự thay đổi lớn đối với cả Di Maria, bởi trong bốn mùa giải trước đây khi còn ở Real Madrid, anh chưa bao giờ ghi quá bảy bàn thắng cho một mùa.

 

Chia sẻ về sự thay đổi bất ngờ này, Di Maria nhấn mạnh: “Chiếc áo số 7 nổi tiếng mà Van Gaal dành cho tôi là nguồn động lực mạnh nhất, nó đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Đây cũng là số áo mà những cầu thủ nổi tiếng như David Beckham hay Cristiano Ronaldo đã từng sở hữu, đó là một biểu tượng của CLB và bạn không thể làm mọi người thất vọng”.

 

“Thực tế ban huấn luyện và đồng đội trong câu lạc bộ đã ủng hộ tôi mặc chiếc áo này. Đó là sự đoàn kết mà mọi người dành cho tôi. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc và thi đấu thăng hoa trong giai đoạn vừa qua. Trước khi tôi đến, Van Gaal đã nói với tôi rằng MU là một câu lạc bộ lớn và tôi sẽ rất hạnh phúc khi ở đây. Hơn tất cả mọi thứ, việc có mặt ở đây là một cơ hội tốt cho tôi”.

 

Di Maria cho biết thêm, trước khi chính thức gia nhập MU, anh cũng không chắc chắn việc có đến có thi đấu cho câu lạc bộ của thành Manchester hay không nên cũng không tìm hiểu gì nhiều. Còn sau khi nghe những lời “gan ruột” của Van Gaal, anh đã biết được MU chính là cuộc đời của anh.

 

Dương Mạnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: đoàn kết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 25,448
  •   Tháng hiện tại 780,591
  •   Tổng lượt truy cập 128,398,830