Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Messi sẽ vượt qua Salah?

Thứ hai - 23/04/2018 20:54
Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Messi sẽ vượt qua Salah? Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Messi sẽ vượt qua Salah?

Dân trí Dù đang kém Mohamed Salah 2 bàn trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu nhưng Messi vẫn còn nguyên cơ hội để vượt lên giành danh hiệu này.

Bất chấp việc Liverpool phải chạm trán với AS Roma ở Champions League vào giữa tuần, HLV Jurgen Klopp vẫn tung Mohamed Salah ra sân trong trận đấu với West Brom ở Premier League. Tiền đạo người Ai Cập tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn cho The Kop trong trận đấu này.

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Messi sẽ vượt qua Salah? 1
Messi và Salah là hai ứng cử viên nặng ký giành Chiếc giày vàng châu Âu

Đây là bàn thắng thứ 31 của Mohamed Salah ở Premier League. Điều đó giúp anh duy trì vị trí dẫn đầu ở cuộc đua giành Vua phá lưới Premier League cũng như Chiếc giày vàng châu Âu.

Ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, chân sút của Liverpool đang có nhiều hơn người xếp thứ 2 là Messi 2 bàn (tương đương 6 điểm). Cuối tuần qua, Messi đã không ra sân ở La Liga. Thay vào đó, anh và các đồng đội tham dự trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Sevilla. Do đó, bàn thắng của El Pulga không được tính vào cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Tuy nhiên, cơ hội Messi vượt qua Salah vẫn là rất lớn. Dù kém tiền đạo người Ai Cập 2 trận nhưng El Pulga lại thi đấu ít hơn 2 trận. Do đó, anh hoàn toàn có cơ hội cải thiện thành tích của mình, nhất là trong bối cảnh Barcelona chỉ còn thi đấu ở một mặt trận là La Liga.

Cũng như Messi, Ciro Immobile đang có 29 bàn thắng (58 điểm). Tiền đạo người Italia đang thể hiện phong độ cực tốt trong giai đoạn cuối mùa giải để giúp Lazio cạnh tranh vé dự Champions League. Cuối tuần qua, anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Lazio trước Sampdoria.

Đứng tiếp theo là Robert Lewandowski của Bayern Munich với 28 bàn (56 điểm). Cầu thủ này cũng có cơ hội lớn để bứt lên bởi Bayern Munich vẫn còn 3 trận ở Bundesliga.

Các vị trí tiếp theo trong top 10 cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu lần lượt là Mauro Icardi (Inter, 52 điểm), Harry Kane (Tottenham, 52 điểm), Cavani (PSG, 50 điểm), Jonas (Benfica, 49,5 điểm), C.Ronaldo (Real Madrid, 48 điểm) và Luis Suarez (Barcelona, 46 điểm).

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến bất ngờ trong giai đoạn cuối mùa giải.

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Messi sẽ vượt qua Salah? 2

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 2,281
  •   Tháng hiện tại 532,216
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,455