Cổ động viên Tây Ban Nha muốn De Gea thay thế Casillas

Chủ nhật - 12/10/2014 09:52
Cổ động viên Tây Ban Nha muốn De Gea thay thế Casillas Cổ động viên Tây Ban Nha muốn De Gea thay thế Casillas

Theo cuộc khảo sát của tờ Goal, có tới 60,1% CĐV ủng hộ thủ thành De Gea bắt chính ở ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó, chỉ có 16,9% kêu gọi Casillas tiếp tục trấn giữ khung thành của La Furia Roja.

Mới đây, thủ thành Iker Casillas đã mắc sai lầm nghiêm trọng, dẫn tới thất bại 1-2 của ĐT Tây Ban Nha trước Slovakia. Điều đó khiến những CĐV của La Furia Roja thực sự thất vọng.

Cổ động viên Tây Ban Nha muốn De Gea thay thế Casillas 1
CĐV muốn “phế truất” Casillas


Lúc này, đại đa số ý kiến đều ủng hộ HLV Del Bosque “phế truất” Iker Casillas, thay thế bằng De Gea. Trong cuộc khảo sát của tờ Goal, có tới 60,1% CĐV ủng hộ người gác đền của MU chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha.

Trong khi đó, chỉ có 16,9% tiếp tục ủng hộ Iker Casillas là người gác đền số 1 của La Furia Roja. Cựu thủ thành của Real Madrid, Diego Lopez cũng nhận được 11,4% số phiếu của các CĐV.

Bất chấp thất nghiệp, thủ thành Victor Valdes nhận được tới 7,4% số phiếu. Ngoài ra, Pepe Reina (2,3%) và Kiko Casilla (1,5%) cũng là những ứng cử viên cho vị trí thủ môn của ĐT Tây Ban Nha.

Trong khi đó, HLV Del Bosque vẫn ủng hộ Iker Casillas. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Trước bàn thua đầu tiên, cậu ấy đã có một vài tình huống cứu thua. Tôi không quan sát kỹ nhưng có vẻ như trái bóng của cầu thủ Slovakia đi theo quỹ đạo lạ, khiến Iker Casillas bị đánh lừa”.

Vào lúc 01h45 ngày 13/10 (giờ Việt Nam), ĐT Tây Ban Nha sẽ đụng độ với Luxembourg. Người hâm mộ đang chờ xem quyết định cuối cùng về bài toán thủ môn của HLV Del Bosque.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 8,295
  •   Tháng hiện tại 586,465
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,704