Các đội bóng Anh gây thất vọng nặng nề tại Europa League

Thứ bảy - 11/10/2014 08:41
Các đội bóng Anh gây thất vọng nặng nề tại Europa League Các đội bóng Anh gây thất vọng nặng nề tại Europa League

Trái ngược với những cơn mưa bàn thắng tưng bừng trong lượt trận mở màn, lượt trận thứ hai Europa League chứng kiến các đội bóng ra sân với toan tính hơn. Các đội bóng Ý tiếp tục thể hiện sự áp đảo trong khi những đại diện Premier League lại gây thất vọng lớn.

Lượt trậnthứ 2 vòng bảng Europa League tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của các đội bóng đếntừ Italia. Cả ba đại diện của Serie A gồm Inter Milan, Napoli và Fiorentina cùngvới Legia Warsaw, Dynamo Kiev và Dynamo Moscow đều bảo toàn được thành tíchtoàn thắng, qua đó tiến gần hơn đến chiếc vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp.


Tại bảng F,Inter Milan có chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân nhà trước FK Karabakh nhờ haipha lập công của Danilo D'Ambrosio và Mauro Icardi. Napoli có chiến thắng với tỉsố tương tự trong chuyến hành quân đến sân của Slovan Bratislava tại bảng I.Các bàn thắng của đội bóng thành Naples được thực hiện do công Marek Hamsik vàGonzalo Higuain.

Chiến thắngnày giúp thầy trò Rafa Benitez phần nào giải tỏa tâm lý khi khởi đầu mùa giảikhá tồi tệ tại đấu trường quốc nội. Sau 5 vòng đấu tại Serie A, Napoli mới chỉcó được 2 trận thắng và để cho các đội bóng dẫn đầu bỏ rất xa. Hơn nữa, chiếnlược gia người Tây Ban Nha còn chịu nhiều áp lực vì không thể đưa Napoli vượtqua vòng sơ loại Champions League.


Tại bảng K,Fiorentina thậm chí còn có màn trình diễn ấn tượng hơn cả các đội bóng đồnghương với chiến thắng tưng bừng 3-0 trong chuyến hành quân đến sân của DinamoMinsk. Lần lượt Alberto Aquilani, Josip Ilicic, Federico Bernardeschi là nhữngcầu thủ lập công cho The Viola.

ĐKVĐ Sevillaphải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Stephane Mbia ở phút thi đấu chính thứccuối cùng mới có được trận hòa 2-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiềuRijeka. Đội bóng xứ Andalucia vượt lên dẫn nhờ bàn thắng của cầu thủ được mượntừ Liverpool Iago Aspas.


Mọi chuyệntrở nên tồi tệ hơn khi Timothée Kolodziejczak bị đuổi khỏi sân vì đốn ngãAndrej Kramaric trong vòng cấm. Chính Kramaric thực hiện thành công quả phạt đềnđem về bàn thắng quân bình tỉ số trước khi Zoran Kvrzic đưa đội chủ nhà vượtlên dẫn trước 2-1.

Trái ngượcvới Sevilla, Villarreal tìm thấy 3 điểm đầu tiên tại Europa League bằng màn hủydiệt Apollon Limassol với tỉ số 4-0 trên sân nhà El Madrigal. Espinosa vàMoreno mỗi người lập một cú đúp để đem về chiến thắng cho “tàu ngầm vàng”. Trongkhi đó, hai nhà cựu vô địch cúp châu Âu PSV Eindhoven và Steaua Bucharest trảiqua một lượt trận đáng quên với những thất bại ê chề.


Hai cựuvương khác có kết quả khả quan hơn, Celtic đánh bại Dinamo Zagreb với tỉ số 1-0và Feyenoord giành chiến thắng 2-1 trong chuyến hành quân đến sân của StandardLiege. Riêng với đội bóng Hà Lan, chiến thắng này có thể xem như điềm báo tốtlành. Chiến thắng gần nhất của Feyenoord trên đất Bỉ đã từ năm 1974, mùa giải độibóng này vô địch châu Âu.

Những cáitên đáng chú ý còn lại tại đấu trường Europa League là hai đại diện của PremierLeague, Everton và Tottenham. Đội bóng vùng Merseyside đánh dấu sự trở lại sau5 năm vắng mặt tại đấu trường châu Âu bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đốithủ sừng sỏ Wolfsburg ở lượt trận mở màn. 


Tuy nhiên, ở lượt trận thứ hai, thầytrò Roberto Martinez phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng ở những phút cuối cùng củalão tưởng Eto’o mới có được trận hòa 1-1 với Krasnodar.

Tottenhamthì tiếp tục gây thất vọng với trận hòa thứ 2 liên tiếp. Được thi đấu trên sânnhà, The Spurs tỏ ra áp đảo Besiktasvà sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công Harry Kane. 


Tuy nhiên,trong thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham không những không tìm được bànthắng gia tăng cách biệt mà còn để cho đội khách san bằng tỉ số ở phút 89. Ngườilập công cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộPremier League, tiền đạo Demba Ba.

HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 4,561
  •   Tháng hiện tại 617,462
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,701