CLB Trung Quốc ép Man Utd mua Ighalo với giá cao

Thứ ba - 12/05/2020 13:22
CLB Trung Quốc ép Man Utd mua Ighalo với giá cao CLB Trung Quốc ép Man Utd mua Ighalo với giá cao

Dân trí CLB Shanghai Shenhua cho biết họ không muốn cho Man Utd mượn Odion Ighalo và yêu cầu CLB thành Manchester mua đứt.

Odion Ighalo gia nhập Man Utd theo hợp đồng cho mượn từ CLB Shanghai Shenhua vào tháng tháng 1/2020. Hợp đồng của cầu thủ người Nigeria với Quỷ đỏ chỉ có thời hạn tới cuối tháng 6.

CLB Trung Quốc ép Man Utd mua Ighalo với giá cao 1

Man Utd buộc phải chi tiền mua đứt Ighalo

Điều đó có nghĩa rằng Man Utd có thể không có sự phục vụ của Odion Ighalo trong phần còn lại của mùa giải bởi CLB Shanghai Shenhua đang muốn đòi cầu thủ này ngay khi hợp đồng hết hạn.

Tuy nhiên, theo báo giới Anh, đây có thể là chiêu ép giá của Shanghai Shenhua bởi họ cũng chẳng cần thiết chân sút sinh năm 1989. Thay vào đó, họ đang tìm cách bán đứt cho Man Utd.

Do HLV Solskjaer đang rất cần Odion Ighalo thi đấu ít nhất tới hết tháng 9 (khi mùa giải khép lại) nên CLB Trung Quốc đang nhân cơ hội này để buộc phải chi tiền mua đứt chân sút người Nigeria.

Theo tờ Daily Mail, Shanghai Shenhua đang muốn thu về khoảng 20 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là số tiền cao với cầu thủ đã bước sang tuổi 31. Do đó, Ban lãnh đạo của Man Utd có thể sẽ không theo vụ này.

Trước khi Premier League bị hoãn vì đại dịch, Odion Ighalo đã ra sân 8 trận, ghi 4 bàn và có 1 đường kiến tạo thành bàn cho Man Utd.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 267
  •   Máy chủ tìm kiếm 91
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 29,262
  •   Tháng hiện tại 784,405
  •   Tổng lượt truy cập 128,402,644