C.Ronaldo có giá… 1 tỷ euro

Chủ nhật - 12/10/2014 18:04
C.Ronaldo có giá… 1 tỷ euro C.Ronaldo có giá… 1 tỷ euro

Theo tiết lộ từ người đại diện của C.Ronaldo, Jorge Mendes, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 1 tỷ euro. Đó là cột mốc ngăn chặn mọi sự táo bạo của các CLB muốn “cướp” CR7 khỏi Real Madrid.

Ở mùa này,C.Ronaldo vẫn đang thể hiện sức tàn phá kinh hoàng. Sau 11 trận đấu, tiền đạongười Bồ Đào Nha đã có được 19 bàn thắng và đang hướng tới danh hiệu Quả bóngvàng lần thứ 2 liên tiếp.

C.Ronaldo có giá… 1 tỷ euro 1
Phí giảiphóng hợp đồng của C.Ronaldo lên tới 1 tỷ euro


Trước báogiới, người đại diện của C.Ronaldo, Jorge Mendes, đã tỏ ra tự hào về thân chủ củamình. Ông cho rằng CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh và đồng thời tiết lộrằng mức phí giải phóng hợp đồng của “siêu sao” người Bồ Đào Nha lên tới 1 tỷeuro.

“Siêu cò”này cho biết: “Ngoài việc là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất lịch sử, C.Ronaldocòn là VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại. Đơn giản thôi, CR7 là người hay nhất trongmôn thể thao lớn nhất. Do đó, C.Ronaldo đương nhiên là VĐV xuất chúng nhất.

Chẳng cóCLB nào đủ táo bạo để “cướp” cậu ấy khỏi Real Madrid đâu. Bạn có biết không, mứcphí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 1 tỷ euro. Con số không thể xâmphạm”.

Bên cạnhđó, Jorge Mendes cũng tin rằng C.Ronaldo đủ sức phá vỡ kỷ lục ghi 60 bàn thắng/mùacủa mình ngay trong mùa giải 2014/15 này. Ông nói thêm: “Tôi tin chắc rằngC.Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục cá nhân nếu không gặp chấn thương. Đối với cậu ấy,không gì là không thể. CR7 sẽ tiếp tục tiến bước cho tới khi treo giày.

Hãy nhớ rằng,C.Ronaldo là cầu thủ chạy cánh, không phải tiền đạo. Do đó, con số ấy rất đángkinh ngạc. Anh ấy thi đấu xa khung thành và phải di chuyển vào vòng cấm. Vì vậy,C.Ronaldo xứng đáng nhận được nhiều sự tán dương hơn thế”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 9,114
  •   Tháng hiện tại 587,284
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,523