Bruno Fernandes: “Pogba đang phải chịu bất công”

Thứ tư - 15/04/2020 18:13
Bruno Fernandes: “Pogba đang phải chịu bất công” Bruno Fernandes: “Pogba đang phải chịu bất công”

Dân trí Bruno Fernandes lên tiếng bảo vệ đồng đội Paul Pogba khi cho rằng mọi người đều kỳ vọng từ cầu thủ người Pháp như họ mong đợi từ Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Kể từ khi khoác áo Man Utd, Pogba luôn phải chịu sức ép lớn, thậm chí tiền đạo người Pháp nhận nhiều chê bai từ các chuyên gia bóng đá, truyền thông Anh. Gần đây, cựu huấn luyện viên Graeme Souness chỉ trích tiền đạo người Pháp thậm tệ vì cho rằng anh có thái độ không tốt, không muốn thi đấu cho Man Utd. 

Sự có mặt của Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông mang lại sức sống tích cực mới cho Man Utd. Đội bóng thành Manchester có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trước khi các giải đấu bóng đá châu Âu phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19. Trong thành công của Man Utd, Fernandes chính là đầu tàu.

Bruno Fernandes: “Pogba đang phải chịu bất công” 1

Pogba mới thi đấu 8 trận cho Man Utd ở mùa giải này

Việc Fernandes sớm khẳng định vai trò của một cầu thủ lớn trong đội hình của Man Utd khiến một số người tin rằng vai trò của Pogba ở Old Trafford sẽ mờ nhạt dần, thậm chí còn cho rằng ngay trong hè năm nay, đội bóng thành Manchester sẽ bán cầu thủ người Pháp. 

Tuy nhiên, Fernandes có vẻ không xem Pogba là đối thủ cạnh tranh vị thế thủ lĩnh tại Man Utd. Trước những màn đối đáp ồn ào giữa Souness và Pogba, Fernandes đã lên tiếng bảo vệ đồng đội, người mà anh chưa một lần kề vai sát cánh trên sân cỏ.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tin rằng Pogba bị chỉ trích vì những kỳ vọng cao đối với cầu thủ này, đồng thời các nhà phê bình đã quên mất phẩm chất của cầu thủ người Pháp, một nhà vô địch World Cup.

Pogba không ra sân kể từ ngày Lễ tặng quà (26/12), cầu thủ người Pháp mới ra sân có tám lần trong mùa giải này do liên tục dính chấn thương. Vì vậy Fernandes cảm thấy Pogba đang phải chịu bất công.

Bruno Fernandes: “Pogba đang phải chịu bất công” 2

Fernandes sớm khẳng định vai trò lớn tại Man Utd

“Trong bóng đá, chúng ta có thể thấy rằng mọi người thường quên một cầu thủ đã thi đấu tốt như thế nào ngay khi họ mắc lỗi”, Fernandes nói trên website chính thức của Man Utd. “Cầu thủ có thể làm tốt trong 34 trận đấu và rồi chơi một vài trận không tốt và mọi người sẽ nhớ kỹ việc đó”.

“Pogba đang trở lại sau giai đoạn tồi tệ. Thời điểm anh ấy thi đấu, câu lạc bộ và đồng đội không giành kết quả tốt. Pogba là một cầu thủ hàng đầu và Manchester United đãi ngộ anh ấy ở mức cao nên sự kỳ vọng cũng rất nhiều”.

“Thật bình thường khi anh ấy ở trong hoàn cảnh đó, anh ấy không thể hiện như một siêu sao, bởi vì mọi người luôn kỳ vọng từ Paul như họ mong đợi từ Ronaldo ở Juventus hay Messi ở Barcelona”.

“Mọi người đều mong đợi điều này từ Pogba ở Man Utd, vì họ biết anh ấy có những phẩm chất của một siêu sao. Ngoài ra, đây là niềm tin vào Pogba. Trong đội bóng, chúng tôi rất tin tưởng vào anh ấy”.

Bruno Fernandes: “Pogba đang phải chịu bất công” 3

Đang rộ lên thông tin Pogba sẽ chia tay Man Utd vào mùa hè

Pogba gặp chấn thương mắt cá chân vào ngay đầu mùa giải này, anh trở lại vào dịp Giáng sinh nhưng tiếp tục nghỉ thi đấu không lâu sau đó. Pogba đã có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 3, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các giải bóng đá tại châu Âu đều đang phải tạm dừng. 

“Anh ấy bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi vào tuần trước khi các giải bóng đá phải tạm dừng, vì vậy tôi nghĩ khi anh ấy trở lại, anh ấy sẽ bắt đầu thi đấu và ở trong đội”, Fernandes nói thêm.

“Tôi nghĩ anh ấy có rất nhiều thứ để thể hiện. Pogba có nhiều phẩm chất tốt. Tôi nghĩ với năng lượng tích cực trong câu lạc bộ sau khi chúng tôi đã thắng nhiều trận đấu và chúng tôi đang ở giai đoạn tốt nên mọi người có lẽ sẽ kiên nhẫn hơn với Pogba ”.

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 22,368
  •   Tháng hiện tại 725,851
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,055