Benzema - Số 9 hay nhất Champions League

Thứ sáu - 07/11/2014 02:22
Benzema - Số 9 hay nhất Champions League Benzema - Số 9 hay nhất Champions League

Trang Goal công bố kết quả cuộc bầu chọn trung phong xuất sắc nhất Champions League với chiến thắng áp đảo thuộc về Karim Benzema của Real Madrid.

Thể hiện phong độ ấn tượng thời gian qua, Benzema giành số phiếu áp đảo trong cuộc bầu chọn trung phong xuất sắc nhất Champions League từ đầu mùa giải với 37,6%. Ba vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Zlatan Ibrahimovic (27,2%, PSG), Robert Lewandowski (11%, Bayern), Diego Costa (10,9%, Chelsea).

Benzema - Số 9 hay nhất Champions League 1
Tiền đạo Benzema thể hiện phong độ ấn tượng ở Champions League với 5 bàn thắng sau 4 trận. Ảnh: Goal.

Trong trận gặp Liverpool ở lượt thứ 4 vòng bảng Champions League, chân sút người Pháp ghi bàn thắng duy nhất giúp Real đoạt vé vào vòng 1/16 sớm trước 2 lượt trận. Đây là lần thứ 5 Benzema lập công cho Real Madird sau 4 trận ra sân ở đấu trường châu Âu mùa này.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của Real, Ancelotti nhận xét về cậu học trò người Pháp: “Hiện tại Benzema đang trong giai đoạn tuyệt vời. Cậu ấy thể hiện phong độ tốt nhất từ khi tôi dẫn dắt Real. Benzema giữ vai trò quan trọng và đóng góp khá nhiều cho đội bóng”.

Tháng trước, Ronaldo cũng đã dành những lời nhận xét có cánh cho cầu thủ đá cặp trên hàng công. Anh nhận định: “Benzema là tiền đạo hay nhất La Liga và là một trong những chân sút hàng đầu thế giới”. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Pháp có 41 bàn thắng sau 68 trận tại Champions League.

Đây chính là lý do HLV Ancelotti khẳng định: “Tiền đạo của tôi là Benzema”. Ông đã đưa ra lời phát biểu trên sau khi bị chỉ trích không đưa Falcao về sân Bernabeu hè vừa qua. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italy mượn Chicharito từ M.U và xem chân sút người Mexico là phương án thay thế cho Benzema ở mùa này.

Kết quả cuộc bầu chọn số 9 hay nhất Champions League trên trang Goal.

Benzema - Số 9 hay nhất Champions League 2

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 11,836
  •   Tháng hiện tại 730,408
  •   Tổng lượt truy cập 128,348,647