Barcelona muốn dùng 4 cầu thủ để đổi lấy Lautaro Martinez

Thứ năm - 23/04/2020 06:18
Barcelona muốn dùng 4 cầu thủ để đổi lấy Lautaro Martinez Barcelona muốn dùng 4 cầu thủ để đổi lấy Lautaro Martinez

Dân trí Barca đưa ra phương án muốn dùng 4 cầu thủ để giảm tiền mua Lautaro Martinez từ Inter Milan. Trung phong người Argentina cũng sẵn sàng để được gia nhập CLB xứ Catalonia.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đưa 4 cầu thủ vào danh sách chuyển nhượng trong thương vụ Lautaro Martinez. Đó là hậu vệ phải Nelson Semedo, hậu vệ trái Junior Firpo, tiền vệ trẻ Carles Alena và cựu binh Arturo Vidal.

Đây là thời điểm Barcelona gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, việc đẩy đi 4 cầu thủ này sang Inter Milan, giúp Barcelona giảm bớt số tiền 111 triệu euro mà Inter đòi hỏi cho thương vụ Lautaro Martinez.

Barcelona muốn dùng 4 cầu thủ để đổi lấy Lautaro Martinez 1

Nếu muốn mua Martinez, Barcelona nhiều khả năng sẽ phải đẩy đi 5 cầu thủ

Tuy vậy, Inter Milan chỉ thực sự hào hứng với tiền vệ Arthur, người đang chơi khá hay trong hai năm gần đây. HLV Conte của Inter Milan muốn có tiền vệ này trong đội hình và đặt Barcelona phải thế khó trong việc giữ chân cầu thủ sẽ thay thế Rakitic trong tương lai.

Nếu khao khát có Lautaro Martinez, Barcelona nhiều khả năng sẽ phải mất Athur như một phần trong bản hợp đồng. HLV Quique Setien thể hiện khao khát sở hữu Martinez trong đội hình, trong bối cảnh đội bóng không mua được Neymar và Luis Suarez đã sa sút.

Barcelona cũng sẵn sàng bán bớt cầu thủ để giải quyết gánh nặng tài chính. Griezmann nhiều khả năng sẽ ra đi khi không có được sự ăn ý cùng Messi. Rakitic đang được các CLB ở Serie A chào mời và cầu thủ người Croatia cũng không hào hứng gắn bó với sân Nou Camp.

Cách đây vài ngày, Lautaro Martinez đã chính thức lên tiếng muốn đến sân Nou Camp, công khai muốn gia nhập Barcelona.

Trước đó, ngoài Barcelona, những đội bóng khác theo đuổi Lautaro Martinez gồm có Real Madrid (Tây Ban Nha) và Manchester City (Anh). Tuy nhiên, Martinez khẳng định anh muốn đến Nou Camp để được sát cánh cùng đồng đội Lionel Messi.

Người đại diện Alberto Yaque của Martinez chia sẻ: “Lautaro Martinez còn trẻ và đã chơi rất nhiều lần cho đội tuyển Argentina cạnh Messi. Anh ấy không nói nhiều lắm. Tuy nhiên, làm gì có ai mà không thi đấu cùng Messi cơ chứ”.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 12,115
  •   Tháng hiện tại 590,285
  •   Tổng lượt truy cập 128,208,524