Barcelona hứa ký hợp đồng với Neymar ngay mùa Hè năm nay

Chủ nhật - 05/04/2020 04:50
Barcelona hứa ký hợp đồng với Neymar ngay mùa Hè năm nay Barcelona hứa ký hợp đồng với Neymar ngay mùa Hè năm nay

Dân trí CLB giàu truyền thống của Tây Ban Nha là Barcelona vừa gửi thông điệp đến thẳng siêu sao người Brazil Neymar, rằng đội bóng sẽ sớm chốt hợp đồng đưa Neymar trở lại sân Nou Camp.

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng dòng thông báo của CLB Barcelona dành cho Neymar: “Anh sẽ gia nhập đội bóng vào năm nay hoặc chậm nhất là đầu năm sau, đó là điều chắc chắn”.

Barcelona hứa ký hợp đồng với Neymar ngay mùa Hè năm nay 1
Barcelona gửi thông điệp đến thẳng Neymar, rằng độ bóng sẽ sớm đưa anh trở lại với sân Nou Camp

Bất chấp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khiến bóng đá châu Âu phải hoãn vô thời hạn các giải đấu, Barcelona vẫn quyết tâm đưa Neymar trở lên sân Nou Camp.

Đồng thời, báo chí Tây Ban Nha nhận định việc siêu sao người Brazil trở lại với đội bóng cũ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Neymar đang khoác áo Paris Saint-Germain của Pháp. Mùa Hè năm ngoái, suýt chút nữa cầu thủ người Brazil đã rời PSG gia nhập Real Madrid.

Điều đó càng thôi thúc Barca phải hành động nhanh trong việc giành chữ ký của Neymar, tránh việc Neymar rơi vào tay đại kình địch, nhất là khi Messi rất muốn tái hợp với người đồng đội cũ. 

Việc ký hợp đồng với Neymar dù được cho là khá tốn kém, nhưng ngoài giá trị về mặt chuyên môn, Barca dự báo cũng sẽ thu về nguồn lợi không nhỏ, từ doanh thu bán vé, áo đấu và các vật phẩm ăn theo cái tên Neymar.

Mà Barcelona càng gấp rút trong việc tái hợp với Neymar ngày nào, tương lai của tiền đạo Antoine Griezman tại sân Nou Camp càng ngắn lại ngày đó. Khả năng Barca sẽ bán Griezman, dọn đường cho cầu thủ người Brazil, và thu hồi tiền để có thêm kinh phí chiêu mộ Neymar. 

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 30
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 8,535
  •   Tháng hiện tại 727,107
  •   Tổng lượt truy cập 128,345,346