Barcelona đưa ra đề nghị đổi Griezmann lấy Neymar

Thứ năm - 02/04/2020 09:52
Barcelona đưa ra đề nghị đổi Griezmann lấy Neymar Barcelona đưa ra đề nghị đổi Griezmann lấy Neymar

Dân trí Barcelona sẵn sàng cung cấp cho PSG tiền đạo Antoine Griezmann cùng với số tiền 100 triệu euro trong nỗ lực gây sốc để đổi lấy Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Barcelona đang đặt nhiều kỳ vọng về một thỏa thuận gây sốc để mang về Neymar vào mùa hè, điều này đồng nghĩa chân sút Antoine Griezmann sẽ rời sân Nou Camp chỉ sau một mùa giải gia nhập CLB xứ Catalan.

Báo giới ở Tây Ban Nha đã khẳng định rằng Barcelona đang nhắm tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan và Neymar của PSG trở thành những bản hợp đồng ưu tiên ờ kỳ mua sắm sắp tới, trong đó có phương án trao đổi cầu thủ và cộng thêm tiền để tăng khả năng đạt mục đích.

Barcelona đưa ra đề nghị đổi Griezmann lấy Neymar 1

Griezmann gây thất vọng ở Barcelona ở mùa giải 2019/20 và anh có khả năng phải ra đi

Ousmane Dembele và Philippe Coutinho là hai cầu thủ nằm trong diện được đem trao đổi, nhưng theo tờ Sky Sports, Griezmann sẽ được cung cấp cho PSG cùng 100 triệu euro trong nỗ lực chiêu mộ trở lại Neymar.

Sky Sports cho biết Barcelona định giá Griezmann trong khoảng 90 triệu bảng và sẽ tìm cách bán anh trong trường hợp PSG không đồng ý đề xuất hoán đổi cầu thủ giữa hai bên.

Griezmann đã không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ Barca kể từ khi ký hợp đồng khi chỉ ghi được 14 bàn thắng sau 37 trận đấu trên tất cả các mặt trận.

Barcelona đưa ra đề nghị đổi Griezmann lấy Neymar 2

Barca đang nỗ lực chiêu mộ trở lại Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Về phía Neymar, người đã rời Barca để đến PSG vào năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới 200 triệu bảng, có hợp đồng với nhà vô địch Pháp cho đến năm 2022.

Barcelona cũng đang khao khát ràng buộc Lionel Messi với một hợp đồng mới, mặc dù ngôi sao người Argentina không vội vàng gia hạn hợp đồng hiện tại vốn còn hơn một năm nữa.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 5,048
  •   Tháng hiện tại 760,191
  •   Tổng lượt truy cập 128,378,430