Bao giờ Premier League mới trở lại?

Thứ bảy - 18/04/2020 13:12
Bao giờ Premier League mới trở lại? Bao giờ Premier League mới trở lại?

Dân trí Theo nguồn tin từ Sky Sport, giải Premier League sẽ không trở lại cho tới ít nhất ngày 8/6. Giải đấu dự định sẽ tổ chức 9 vòng đấu còn lại trong vòng 5 tuần.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải Premier League đang tạm thời vô thời hạn. Tuy nhiên, gần như chắc chắn, giải đấu này không thể kết thúc vào ngày 30/6, thời gian ấn định của UEFA.

Bao giờ Premier League mới trở lại? 1

Giải Premier League vẫn còn 9 vòng đấu nữa

Nguyên nhân bởi tình trạng dịch bệnh ở Anh đang diễn ra hết sức phức tạp. Theo báo giới Anh, khả năng cao đất nước này vẫn phải cách ly và giãn cách xã hội trong ít nhất 3 tuần nữa (ngày 7/5).

Sau thời gian này, Chính phủ sẽ xem xét tình hình dịch bệnh để có thể đưa ra quyết định tiếp theo. Từ nay cho tới thời điểm ấy, các CLB ở Anh không được phép tập luyện trở lại bởi quy định cách ly của Chính phủ.

Do đó, ít nhất tới ngày 8/5, các CLB mới hy vọng có thể tập trung trở lại. Vì vậy, giải đấu không thể diễn ra trước tháng 6 bởi các cầu thủ cần thời gian để tập luyện, lấy lại thể lực sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Theo nguồn tin từ Sky Sport, nếu như mọi chuyện tiến triển thuận lợi, giải Premier League có thể diễn ra trở lại vào ngày 8/6. Hiện tại, giải đấu vẫn còn 9 vòng đấu (một vài đội có 10 trận).

Bao giờ Premier League mới trở lại? 2

Giải đấu có thể tái khởi động vào tháng 6 và kết thúc vào tháng 8

Do đó, quãng thời gian ngắn nhất để hoàn thành giải đấu này vào khoảng 5 tuần. Bằng không, giải Premier League sẽ kết thúc vào tháng 8.

Có khả năng, các trận đấu còn lại ở Premier League sẽ diễn ra trong điều kiện sân động đóng kín. Các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện sẽ được kiểm tra virus corona kỹ càng, trước khi tiến hành các trận đấu.

Dự kiến, cuộc họp trực tuyến tiếp theo của các nhân vật cấp cao ở Premier League sẽ diễn ra vào ngày 1/5. Khi ấy, họ sẽ tiếp tục bàn thảo phương án để diễn ra giải đấu.

Ở diễn biến khác, Champions League có thể sẽ khởi tranh trở lại ở thời điểm mà các giải VĐQG đồng loạt tái khởi động (dự kiến vào tháng 6). Trận chung kết Champions League có thể được ấn định diễn ra tại Istanbul vào ngày 29/8.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
 
  •   Hôm nay 28,703
  •   Tháng hiện tại 1,090,311
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,515