Atletico hòa thất vọng, Barcelona cách ngôi vô địch La Liga đúng 1 điểm

Thứ hai - 23/04/2018 06:46
Atletico hòa thất vọng, Barcelona cách ngôi vô địch La Liga đúng 1 điểm Atletico hòa thất vọng, Barcelona cách ngôi vô địch La Liga đúng 1 điểm

Dân trí Không còn nhiều động lực, Atletico đã để Real Betis cầm hòa 0-0 tại Metropolitano ở vòng 34 La Liga. Kết quả này giúp Barcelona rộng cửa vô địch giải đấu này vào cuối tuần.

Ở vòng 34 này, cả Barcelona lẫn Real Madrid đều không thi đấu. Đối thủ của Real Madrid là Sevilla thì phải bận đá trận chung kết Cúp Nhà vua với Tây Ban Nha với Barcelona.

Atletico hòa thất vọng, Barcelona cách ngôi vô địch La Liga đúng 1 điểm 1

Atletico hòa thất vọng Real Betis trên sân nhà

Atletico gần như đã không còn cơ hội vô địch La Liga, nên họ dồn sức cho Europa League và thách thức gần nhất là cuộc đấu với Arsenal ở tuần tới trong trận bán kết. Đó là lý do HLV Simeone sử dụng nhiều cầu thủ dự bị cho trận gặp Betis.

Trước đối thủ đang xếp thứ 5 và giàu tham vọng dự Cúp châu Âu, Atletico đã gặp quá nhiều khó khăn. Nếu các chân sút đội khách bình tĩnh hơn, CLB thành Madrid đã phải nhận thất bại.

Hòa 0-0 trên sân nhà, Atletico tạm có được 72 điểm/34 trận và kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm (83 điểm, 33 trận). Nếu CLB xứ Catalonia hòa Deportivo vào cuối tuần này ở vòng 35, họ sẽ lên ngôi vô địch sớm.

Atletico hòa thất vọng, Barcelona cách ngôi vô địch La Liga đúng 1 điểm 2

Griezmann không thể ghi bàn sau khi vào sân ở hiệp 2

Atletico cũng chỉ hơn đội nhì bảng Real Madrid có 4 điểm, nhưng thầy trò HLV Simeone đã đá nhiều hơn 1 trận. HLV Simeone cũng không quan tâm nhiều đến việc giành ngôi á quân hay thứ 3, bởi vị trí nào cũng giành vé trực tiếp dự Champions League mùa sau.

Đêm 21/4, Barcelona cũng vô địch Cúp Nhà vua khi đánh bại Sevilla 5-0 tại Metropolitano. Đoàn quân HLV Valverde hy vọng Betis sẽ hạ Atletico cũng tại sân đấu này để sớm vô địch La Liga, nhưng Atletico cũng giữ được kết quả hòa 0-0.

Nếu không thua Deportivo cuối tuần này ở vòng 35, Barcelona sẽ chính thức vô địch La Liga lần thứ 25 trong lịch sử. CLB vô địch La Liga nhiều nhất đang là Real Madrid với 33 lần.

Atletico hòa thất vọng, Barcelona cách ngôi vô địch La Liga đúng 1 điểm 3

Thùy Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 294
 
  •   Hôm nay 25,472
  •   Tháng hiện tại 1,087,080
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,284