Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette?

Thứ năm - 23/04/2020 01:13
Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette? Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette?

Dân trí Arsenal nhiều khả năng bán Aubameyang, Lacazette trong mùa Hè. Vậy “Pháo thủ” sẽ thi đấu với đội hình như thế nào ở mùa giải mới khi họ không có nguồn tài chính dồi dào để thả phanh mua sắm cầu thủ.

Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette đang đứng trước khả năng cao sẽ chia tay với Arsenal ở trong mùa Hè năm nay. Cho dù chỉ một trong hai người ra đi, Arsenal vẫn phải bổ sung thêm lực lượng cho hàng công. Ngoài ra “Pháo thủ” còn cần bổ sung thêm cầu thủ đúng với ý đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Tuy nhiên khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra khiến Arsenal không thể đầu tư nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Nhiều khả năng họ ngoài số tiền bán cầu thủ, họ chỉ có thể đầu tư thêm vài chục triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong mùa Hè.

Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette? 1

Aubameyang đang đứng trước khả năng cao sẽ rời Arsenal vào mùa Hè

HLV Arteta chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng với Sky Sports: “Tôi đang lập kế hoạch với hai, ba kịch bản khác nhau mà có thể sẽ đối mặt. Tùy thuộc một trong ba điều đó, đội hình có thể tăng lên, giảm đi hoặc không có gì thay đổi”.

“Chúng tôi phải phản ứng hàng ngày. Chúng tôi không biết tình hình tài chính sẽ ra sao, chúng tôi không biết quy tắc, thời gian chuyển nhượng. Có rất nhiều thứ chúng ta không thể kiểm soát vào lúc này”. Ở hoàn cảnh khó khăn như vậy, “Pháo thủ” cần thêm ít nhất hai cầu thủ mới để có thể yên tâm bước vào mùa giải mới.

Odsonne Edouard

Theo Le10 Sport, tiền đạo Odsonne Edouard đang là mục tiêu săn đuổi của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cầu thủ 22 tuổi này ghi 28 bàn thắng ở tất cả các giải đấu mùa này và giá trị chuyển nhượng của anh được xác định ở mức khoảng 35 triệu bảng.

Edouard đang giữ vai trò tiền đạo trung tâm tại Celtic, trong khi Arsenal thường trao vị trí này cho Alexandre Lacazette ở mùa giải hiện tại. Lacazette không thực sự ổn định, thậm chí trước khi các giải đấu tạm hoãn do đại dịch Covid-19, tiền đạo người Pháp còn mất vị trí vào tay tiền đạo trẻ Eddie Nketiah.

Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette? 2

Trong cách HLV Arteta quản lý Arsenal, ông dường như không thích sử dụng Lacazette, bởi vậy nhiều khả năng “Pháo thủ” sẽ bán cả tiền đạo người Pháp và Aubameyang để có một hàng công mới, giàu sức trẻ và khát khao.

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ Gabriel Martinelli và Nicolas Pepe và có vẻ họ là những tài năng cho tương lai. Nếu Edouard gia nhập Arsenal, anh sẽ giữ vai trò tiền đạo mũi nhọn, cùng với các tiền đạo cánh Martinelli, Pepe và Ozil thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

Thomas Partey

Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Partey trong những tháng gần đây, còn Atletico Madrid đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để thuyết phục cầu thủ này ở lại.

Các nguồn tin cho biết mức phí giải phóng hợp đồng của Partey với Atletico Madrid ở mức 43.6 triệu bảng, một mức phí không quá cao so với các đội bóng lớn như Arsenal. Trong khi đó, đội bóng thành Madrid đang có ý định sẽ tăng lương gấp đôi cho Partey để giữ cầu thủ này ở lại.

Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette? 3

Partey đang trở thành mục tiêu săn đón của Arsenal

Partey không giấu diếm mong muốn được chơi ở Premier League. Anh từng nói với KweseESPN năm 2018: “Hiện tại, tôi hạnh phúc ở câu lạc bộ của mình. Nhưng trong bóng đá, các bạn không bao giờ biết khi nào và đâu là nơi mình ở trong ngày hay năm tiếp theo”.

“Premier League là một giải đấu tốt, có sự cạnh tranh cao và có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi muốn chơi ở đó, hy vọng một ngày điều đó thành hiện thực”.

Tuyến giữa của Arsenal vẫn chưa thực sự tạo được niềm tin vững chắc với Arteta. Bổ sung Partey sẽ tạo nên sự vững chắc cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal, hơn so với những sự lựa chọn hiện tại như Granit Xhaka, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira.

Gia tăng chất thép ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng mang tới cho Arsenal thêm lựa chọn về lối chơi. Arsenal đang đeo đuổi lối chơi tấn công dưới thời Arteta, nhưng với sự có mặt của Partey, “Pháo thủ” có thể chọn thêm lối chơi phòng thủ phản công. Arsenal sở hữu những tiền đạo rất nhanh nhẹn, họ sẽ đặc biệt nguy hiểm khi thực hiện những đợt phản công nhanh.

Arsenal sẽ thi đấu với đội hình nào nếu bán Aubameyang, Lacazette? 4

Đội hình Arsenal có thể thi đấu ở mùa giải tới

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 13,549
  •   Tháng hiện tại 626,450
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,689